Động thái của các nghệ sĩ Vbiz trước bản sao kê của Trấn Thành: Trúc Nhân quá thâm thúy!

Tổng hợp,| 08/09/2021 12:20

Mới đây, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng trước bản sao kê của Trấn Thành.

Mới đây, sự kiện Trấn Thành sao kê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng. Bên cạnh đó, nam MC còn chỉ ra 5 vấn đề và đưa ra tuyên bố trong một video giải thích. Trước hành động của Trấn Thành, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bênh vực anh.

Tuấn Trần

Tuấn Trần

Cụ thể, diễn viên Tuấn Trần đã giải thích nhiều điều về bản sao kê của nam MC, đồng thời kết luận: "Tuấn thấy sao kê thì ra kêu ngân hàng làm. Còn hiển thị như thế nào thiệt sự anh Xìn cũng không quyết định được. Cho nên thắc mắc về chuyên môn quá thì có thể hỏi thẳng nơi in sao kê. Không bênh gì cả nhưng thấy nhiều chuyên gia tài chính quá, nếu thấy không ổn thì hỏi thẳng ngân hàng luôn đi cho nó vuông. Còn mình thì mình hệ thống lại cho ngắn gọn để ai thương anh Xìn đọc thôi Mong vụ này sớm khép lại để chúng ta hướng tới những năng lượng tích cực khác, giữ sức khoẻ nha mọi người ơi."

Trúc Nhân

Trúc Nhân

Bên cạnh đó, Trúc Nhân được xem là người có động thái "thâm thúy" nhất khi anh chỉ chia sẻ ca khúc "Sáng mắt chưa". Hành động này của nam nghệ sĩ khiến dân tình cười lăn.

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân

Trong thời gian qua, bản sao kê của Trấn Thành luôn bị so sánh với vợ chồng Lý Hải - Minh Hà. Ngay lập tức, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý "Nếu không thể đọc hay suy nghĩ, thì hãy nghe". Mặt khác, trong một bình luận, Ốc Thanh Vân thẳng thắn đáp về so sánh sao kê của Trấn Thành - Lý Hải: "Anh Lý Hải, Minh Hà làm quá minh bạch, đó là điều cần nhất. Nhưng như thế này là cũng quá rõ ràng rồi, làm sao đánh tráo được?".

MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa

Được netizen bình chọn "những nghệ sĩ này mà ăn chặn từ thiện thì không còn ai đáng tin nữa", MC Đại Nghĩa đã lên tiếng xác nhận có thu được 3 tỷ mà Trấn Thành gửi, đồng thời chia sẻ: "Khi về tôi đã có bài tổng kết và có luôn phần sao kê để cho mọi người được nắm rõ. Tôi đã sao kê từ lâu rồi, chứ không phải đến tận bây giờ”, anh nói.

NSND Việt Anh

NSND Việt Anh

NSND Việt Anh là một diễn viên, nghệ sĩ cải lương, đạo diễn người Việt Nam. Ông hoạt động trong nhiều lĩnh vực như chính kịch, hài kịch hay làm công tác đạo diễn. Trước dòng sao kê của Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Anh cũng đăng dòng trạng thái thể hiện suy nghĩ của bản thân.

Mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng giải thích rõ ràng số tiền nhận được tư MC Trấn Thành. Theo đó, bà khẳng định đã nhận được số tiền của Trấn Thành là 6.453.000.000 đồng.

Mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

"Một lần nữa, tôi khẳng định Trấn Thành chuyển làm 3 đợt với tổng số tiền là 6.453.000.000 đồng. Đợt 1 là 1.000.000.000 đồng để đi cứu trợ trực tiếp tại miền Trung. Đợt 2 là 2.100.000.000 đồng (chuyển 7 lần, mỗi lần 300.000.000 đồng), trong lúc tôi đang trực tiếp đi cứu trợ thì nhận số tiền này. Đợt 3 là 3.353.000.000 đồng - sau đợt đi cứu trợ về, tôi cập nhật tình hình và chia sẻ về kế hoạch đi hỗ trợ thêm 1 đợt nữa nên Trấn Thành gửi số tiền này. Tôi còn nhận được thêm 250.000.000 đồng từ sự đóng góp của bạn bè, fanclub Hồ Ngọc Hà và bạn bè trên Facebook của tôi khi đang đi cứu trợ ở miền Trung. Như vậy, tổng số tiền tôi nhận chuyển khoản là 6.703.000.000 đồng" - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết.

Nguyễn Hồng Thuận

Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng nêu quan điểm của mình. Theo đó, anh cho rằng việc từ thiện cần nên để "giấy trắng mực đen". Mặt khác, nam nhạc sĩ hy vọng những lùm xùm này sẽ kết thúc để nhường chỗ cho những điều tích cực.

Anh trai Trường Giang

Anh trai Trường Giang

Quang Vũ - anh trai kiêm quản lý của Trường Giang cũng chia sẻ bài đăng sao kê của Trấn Thành lên Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Tôi tin Trấn Thành". Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng hỏi về chuyện 50 tỷ đồng của một khán giả hứa sẽ trao cho nam diễn viên Bố Già sau khi công khai sao kê.

quang vũ

Trước câu hỏi này, anh Quang Vũ cho rằng Trấn Thành làm rõ về số tiền trong tài khoản làm từ thiện với mong muốn lấy lại danh dự, còn về khoản tiền bạc thì ông xã Hari Won không thiếu: "Sĩ diện quan trọng hơn, Xìn (Trấn Thành) nó thiếu gì 50 tỷ". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái của các nghệ sĩ Vbiz trước bản sao kê của Trấn Thành: Trúc Nhân quá thâm thúy!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO