Động thái cho thấy MU không bán tháo Ronaldo

08/11/2022 17:49

Dù nảy sinh bất đồng với Erik ten Hag nhưng nhiều khả năng, MU sẽ không bán ngôi sao người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Cristiano Ronaldo muốn rời Old Trafford hè qua với tham vọng chơi bóng tại Champions League nhưng không tìm được bến đỗ phù hợp.

Ronaldo lộ rõ dấu hiệu tuổi tác khiến phong độ giảm sút

Dưới thời Ten Hag, Ronaldo chỉ còn là kép phụ trên hàng công, bởi Marcus Rashford được ưu tiên đá cắm cao nhất nếu không gặp vấn đề về sức khỏe.

Có thời điểm Ronaldo phản ứng giận dỗi và bị HLV Ten Hag thẳng tay trừng phạt. Chỉ khi xuống nước nhận ra sai lầm, CR7 mới lại có tên trong danh sách đăng ký.

Có nguồn tin cho rằng, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bị MU thanh lý hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, để CLB giảm bớt quỹ lương.

Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy, viễn cảnh ra đi sớm của Ronaldo khó xảy ra.

Hình ảnh Ronaldo trên tấm poster bên ngoài sân Old Trafford

Trong bức poster mới vừa được vẽ bên ngoài sân Old Trafford, Ronaldo xuất hiện bên cạnh những huyền thoại như Eric Cantona hay David Beckham.

Ba trận gần nhất của Quỷ đỏ, Ronaldo đều được xếp đá chính từ đầu. Anh thi đấu đầy cố gắng nhưng hiệu quả đem lại không cao.

Thực tế, phong độ, thể lực và sức rướn của tiền đạo 37 tuổi ngày càng giảm sút. Chính vì thế, anh thường gặp khó khăn khi bị hậu vệ đối phương theo sát.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái cho thấy MU không bán tháo Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO