Động thái bất ngờ của Inter Milan với Lukaku sau thảm họa

H. Long| 11/06/2023 18:36

Dù cho Lukaku bị chỉ trích khá nhiều sau trận chung kết Champions League nhưng Chủ tịch Inter Milan, Steven Zhang vẫn khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ này.

Lukaku là tâm điểm trong trận chung kết Champions League nhưng theo cách không ai muốn. Kể từ sau khi vào sân, tiền đạo này đã ngăn chặn một bàn thắng và bỏ lỡ cơ hội mười mươi để gỡ hòa cho Inter Milan.

Động thái bất ngờ của Inter Milan với Lukaku sau thảm họa - 1

Lukaku ngăn chặn cú đánh đầu của Federico Dimarco.

Sau trận đấu, nhiều người đã chỉ trích sự vô duyên của Lukaku. Họ cho rằng Inter nên trả tiền đạo này về Chelsea để tránh vận rủi trong bối cảnh hợp đồng của anh với CLB thành Milan chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Chủ tịch Inter Milan, Steven Zhang vẫn khẳng định sẽ giữ chân cầu thủ này. Ông cho biết: "Lukaku có mối quan hệ đặc biệt với Inter. Cậu ấy dành tình yêu lớn cho đội bóng. Điều đó không thể phủ nhận.

Lukaku thật tuyệt vời nhưng vẫn còn hợp đồng với Chelsea. Chúng tôi sẽ nói chuyện với họ để giải quyết tương lai của cậu ấy".

Bên cạnh đó, Chủ tịch Inter Milan cũng gửi lời chúc mừng đến nhà vô địch Champions League, Man City. Ông nói thêm: "Man City đã trải qua mùa giải tuyệt vời. Tôi thực sự tự hào khi được đến đây cùng với cầu thủ, huấn luyện viên và nhân viên của Inter Milan. Màn trình diễn trước Man City cho thấy Inter Milan mạnh mẽ thế nào.

Động thái bất ngờ của Inter Milan với Lukaku sau thảm họa - 2

Lukaku bỏ lỡ cơ hội khó tin sau cú đánh đầu ở cự ly 5m (Ảnh: Getty).

Trước trận đấu, nhiều người cho rằng chúng tôi yếu hơn nhiều so với Man City nhưng toàn đội đã phản bác điều đó khi thể hiện màn trình diễn ở cấp độ cao nhất. Tôi thực sự tự hào. Việc lọt vào trận chung kết Champions League và thi đấu tốt là trải nghiệm quý giá với chúng tôi".

Cựu danh thủ Thierry Henry cho rằng Lukaku cần phải tự trách mình sau khi thi đấu vô duyên trong trận chung kết Champions League. Anh nói: "Lukaku đã trải qua cảm giác tương tự như ở World Cup 2022. Dù tôi cho rằng vấn đề nằm ở pha đánh đầu của Federico Dimarco nhưng Lukaku vẫn bị đổ lỗi. Pha bóng này sẽ ám ảnh Lukaku tới suốt đời. Cậu ấy phải sống chung với nó".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Động thái bất ngờ của Inter Milan với Lukaku sau thảm họa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO