Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn

T/H| 03/05/2024 10:30

Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.

Vậy đâu sẽ là địa chỉ mà các thương hiệu lớn tin tưởng trao gửi “bộ mặt” thương hiệu của họ?

Không chỉ đúng, đẹp mà còn cần khác biệt là những gì các thương hiệu lớn cần ở đồng phục của họ.

Làm áo đồng phục cho thương hiệu là một cách kinh doanh đúng đắn, một cách marketing mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp. Vì thế, doanh nghiệp muốn nhận được chất lượng và dịch vụ tốt nhất, đem về hiệu quả tương xứng với chi phí họ bỏ ra cho việc làm áo đồng phục.

Yêu cầu cơ bản nhất ở áo đồng phục là chuẩn nhận diện thương hiệu, tức chuẩn màu sắc, đầy đủ thông tin, đúng tinh thần thương hiệu. Mỗi thương hiệu đều theo đuổi phong cách riêng, với quán cà phê mang năng lượng hiện đại sẽ lựa chọn áo thun polo, nhà hàng mang hơi thở miền quê với món ăn truyền thống thì áo bà ba là phù hợp nhất.

Các thương hiệu lớn cần đồng phục đảm bảo đủ ấn tượng để khách hàng ghi nhớ, quảng bá hình ảnh thương hiệu qua áo đồng phục, thể hiện sự chuyên nghiệp với đối tác, và đặc biệt cần sự khác biệt, đôi khi là một chút phá cách để cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.

Đồng Phục Bốn Mùa đặt ra những yêu cầu khắt khe cho chính mình để trở thành nơi mà các thương hiệu lớn tin tưởng đặt làm áo đồng phục.

Gần 15 năm trên con đường mang những mẫu áo đồng phục đẹp nhất đến cho hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ, Đồng Phục Bốn Mùa không chỉ trở thành đơn vị dẫn đầu về sản xuất đa dạng đồng phục F&B trên thị trường, mà còn luôn cố gắng đổi mới để bắt kịp những yêu cầu của các thương hiệu lớn.

Đồng Phục Bốn Mùa sau hơn 15 năm phát triển

Là đơn vị sản xuất đồng phục nhà hàng luôn dẫn đầu về mẫu mã hợp xu hướng nhất, Đồng Phục Bốn Mùa đã hợp tác sản xuất đồng phục cho hàng loạt thương hiệu F&B nổi tiếng như chuỗi nhà hàng Cửu Vân Long, chuối Quán Nhậu Tự Do, nhà hàng Phở Thìn, nhà Phở Lý Quốc Sư.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ là điều Đồng Phục Bốn Mùa luôn luôn chú trọng và ngày càng nâng cao để chinh phục những thương hiệu lớn. Đặt mình vào thương hiệu để tìm ra “chất riêng”, Đồng Phục Bốn Mùa coi đây là chìa khóa tìm ra sự khác biệt cho đồng phục của các thương hiệu.

Trong bộ sưu tập đồng phục F&B mới nhất mang tên Fashion Forward, đã thể hiện rõ sự chuyển mình. Cập nhật xu hướng mới, đa dạng trong thiết kế để thoát ra những mẫu mã quen thuộc, nhưng không xa rời cá nhân hóa thương hiệu.

Bộ sưu tập giới thiệu bốn thiết kế áo đồng phục mới lạ của các thương hiệu lớn như nhà hàng Burger King, nhà hàng Lotteria, nhà hàng Maison Sen, Mcdonald's, cà Phê Trung Nguyên, cà phê Phúc Long, nhà hàng Sumo BBQ cùng những tên thương hiệu lớn khác.

Đồng phục nhà hàng Maison Sen sang trọng

Bao gồm thiết kế polo kéo khóa và polo cổ cúc với những chi tiết pha phối tinh tế kết hợp cùng tạp dề và mũ; đồng phục sơ mi ngắn tay cùng tạp dề vô cùng phong cách không thua kém gì thời trang thiết kế; đồng phục polo dáng rộng freesize cùng tạp dề dài năng động và trẻ trung.

Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục trong việc xây dựng hình ảnh các thương hiệu, đặc biệt nắm được yêu cầu của các thương hiệu lớn, Đồng Phục Bốn Mùa ra mắt bộ sưu tập Fashion Forward với tinh thần đổi mới và bứt phá, hướng đến những thiết kế mang tính cá nhân hóa thương hiệu. Bộ sưu tập này hứa hẹn tiếp tục giúp Đồng Phục Bốn Mùa là nơi các thương hiệu lớn tin tưởng đặt làm áo đồng phục.

Trước đó, Đồng Phục Bốn Mùa đến gần hơn với những thiết kế mang tính cá nhân hóa thương hiệu với bộ sưu tập đồng phục nhà hàng Nhật Bản đầy ấn tượng.

Đồng phục phối nhiều phụ kiện ấn tượng

Không những thế, việc phối màu sắc và phụ kiện cũng mang đặc trưng rất riêng của phong cách Nhật Bản, để khi nhìn thấy đồng phục nhân viên khách hàng sẽ ghi nhớ ngay phong cách của nhà hàng.

Qua bài viết này các bạn có thể hiểu hơn về tầm quan trọng của áo đồng phục đối với sự phát triển của thương hiệu, đồng thời có địa chỉ uy tín để đặt làm áo đồng phục giúp phát triển hơn nữa thương hiệu của mình.

Thông tin liên hệ Đồng Phục Bốn Mùa
Hotline: 0969 228 488
Văn phòng:
- Cơ sở 1: Số 33 Ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
- Cơ sở 2: Số 88 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: Số 23-25, Ngõ 100 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Bài liên quan
  • ‏Gợi ý xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ, chất lượng
    ‏Tìm kiếm ‏‏xưởng may áo thun đồng phục‏‏ với giá rẻ và chất lượng là điều không hề dễ dàng. Thị trường đang ngày càng phát triển với nhiều lựa chọn, nhưng không phải lúc nào cũng đảm bảo cả yếu tố giá trị và hiệu suất. Chính vì vậy, hãy cùng nhau khám phá những gợi ý để tìm được một xưởng đặt may áo thun đồng phục với giá rẻ, chất lượng và đáng tin cậy.
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO