Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức khoe mang thai con đầu lòng

Đăng Hoài| 28/04/2020 12:24

Việt BáoHai vợ chồng nữ ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức khoe hình ảnh siêu âm con đầu lòng của mình trên trang cá nhân sáng nay (28/4)

Giống như nhiều đôi vợ chồng trẻ khác, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã phải giữ bí mật hạnh phúc của mình suốt ba tháng đầu mang thai như kiêng cữ để em bé "trộm vía" khỏe mạnh hơn. Vì ngay mùa dịch nên Đông Nhi không bị công việc "bám lấy", nghỉ ngơi an tâm hơn, cô ở nhà nấu ăn, đọc sách. Nhiều ngày qua, cộng đồng mạng cũng đã nhìn thấy hai vợ chồng có mặt trong phòng khám thai tư nhân cũng như "soi" vòng 2 của cô. Tuy nhiên, vì chưa được chính chủ xác nhận nên tất cả đều là tin đồn.

Bức ảnh khoe nhẫn của Đông Nhi tạo thành trend

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng được coi là cặp đôi rất "chiều fan" và luôn chia sẻ niềm vui của mình công khai và.... tạo thành trend. Trước đây, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở Mỹ, cả hai cũng đã đăng bức ảnh khoe nhẫn và tạo thành cơn sốt suốt một thời gian dài. Và sau khi "đủ ngày đủ tháng" để có thể công khai thông báo tin vui đến với mọi người, nữ ca sĩ cũng đã đăng bức ảnh cùng chia sẻ: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cảm ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời ba mẹ. Ba mẹ yêu con". Tin vui của Đông Nhi nhanh chóng nhận được hàng loạt sự quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ khi có gần 100.000 lượt like và hơn 2.000 bình luận trong chưa đầy 1h đăng tải.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng với tấm hình siêu âm con đầu lòng
Cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ

Trước, Ông Cao Thắng chia sẻ sau khi đám cưới một ngày: "Cả hai đều mong có em bé nên hy vọng là càng sớm, càng mừng".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi - Ông Cao Thắng chính thức khoe mang thai con đầu lòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO