Đông Nhi nói về scandal lớn nhất sự nghiệp: Tôi không đủ tỉnh táo

07/09/2023 19:00

Nữ ca sĩ trải lòng về câu chuyện ồn ào năm ngoái, khiến cô đối diện làn sóng phản đối của dân mạng.

Mới đây, trong talkshow On set - Trên phim trường, ca sĩ Đông Nhi đã thẳng thắn chia sẻ về sự nghiệp 15 năm ca hát. Đặc biệt, cô cũng trực tiếp nói về chuyện hiểu lầm đáng tiếc với cộng đồng fan trước đây.

Đông Nhi trải lòng: “Câu chuyện đó đã thuộc về quá khứ rồi. Tôi nhận ra mình quá nóng giận, mình không có đủ sự tỉnh táo nên đã lên bài trên trang cá nhân. Nhưng sau câu chuyện đó, tôi đã có được một điều tuyệt vời hơn, đó là sự hòa giải giữa tôi và những bạn trong cuộc. Vì không hiểu nhau, vì không chịu nói chuyện với nhau, nên mới thành ra như vậy”.

Đông Nhi nói về scandal lớn nhất sự nghiệp: Tôi không đủ tỉnh táo-1
Đông Nhi nhận lỗi vì scandal với fan hồi năm 2022.

Giọng ca 8X luôn xem khán giả như người thân trong gia đình. “Những thành viên trong gia đình sống cùng với nhau hàng ngày mà còn hiểu lầm nhau, đôi khi còn cự cãi với nhau thì huống chi là gia đình mà không ở cùng nhà. Điều đó là điều mà mình không thể tránh khỏi được. Vì thế bài học rút ra là nếu có bất cứ cái gì không vừa lòng nhau, mình nên nói chuyện thẳng thắn với nhau”.

Là một trong những tên tuổi hàng đầu của thị trường nhạc Việt, năm 2023 này, Đông Nhi kỷ niệm 15 năm ca hát bằng loạt dự án được đầu tư chỉn chu, bài bản. Không chỉ dừng lại ở việc phát hành các MV Người ôm pháo hoaNhững năm tháng tươi đẹp và Ý trời, Đông Nhi còn dự tính sẽ phát hành album riêng.

Đông Nhi nói về scandal lớn nhất sự nghiệp: Tôi không đủ tỉnh táo-2
Đông Nhi ra mắt loạt dự án kỷ niệm 15 năm ca hát.

Tuy nhiên, cô không quá đặt nặng về mặt thành tích của các sản phẩm. Nữ ca sĩ nhìn nhận: “Việc của một người nghệ sĩ là cố gắng làm tốt nhất trong khả năng có thể của mình. Vì thế không ai nói trước được điều gì cả. Nếu như sự yêu mến của mọi người vẫn dành cho mình, ủng hộ cho sản phẩm của mình,  đó chắc chắn sẽ là niềm động lực lớn. Còn nếu như chẳng may mình không đạt được như kỳ vọng của mọi người, mình cũng không gục ngã mà mình phải suy nghĩ bước tiếp theo làm sao để chinh phục khán giả. Một bài hát hot cho mình trải nghiệm đặc biệt. Ngược lại, một bài hát không thành công cũng cho mình bài học quý giá”.

Trước đó vào năm 2022, Đông Nhi có phát ngôn gây tranh cãi khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Theo đó, trong giây phút thiếu kiềm chế, nữ ca sĩ đã dùng lời lẽ khá gay gắt để nói về fan lâu năm, bênh vực ê-kíp của mình.

Thái độ, cách hành xử của giọng ca 8X nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí còn bị kêu gọi tẩy chay. Sau đó, nữ ca sĩ và ông xã Ông Cao Thắng đã lên tiếng xin lỗi, khẳng định không bao giờ có ý xem nhẹ fan. Cô hứa hẹn sẽ thay đổi, suy nghĩ cẩn trọng hơn trước khi phát ngôn.

On set - Trên phim trường là talkshow mới, mang đến những câu chuyện trên phim trường cùng nghệ sĩ. Ê-kíp sản xuất mong muốn qua chuỗi chương trình này, qua những cuộc trò chuyện thân tình và cởi mở, khán giả phần nào hiểu hơn về nghệ sĩ cũng như công việc của họ.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi nói về scandal lớn nhất sự nghiệp: Tôi không đủ tỉnh táo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO