Đông Nhi, Diệu Nhi khéo léo xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình chị em

23/12/2023 21:51

Những hình ảnh mới được chia sẻ cho thấy tin đồn Đông Nhi và Diệu Nhi rạn nứt tình chị em là không chính xác.

Mới đây, Đông Nhi chia sẻ hình ảnh dự đám cưới của nữ diễn viên Diễm My 9X. Loạt ảnh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi có sự xuất hiện của diễn viên Diệu Nhi. Cả hai tạo dáng thân thiết, vui vẻ cùng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, diễn viên Khả Ngân.

Đông Nhi, Diệu Nhi khéo léo xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình chị em-1
Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc dự đám cưới cùng Diệu Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Khả Ngân.

Đây là lần hiếm hoi Diệu Nhi và Đông Nhi chụp chung khung hình. Dưới bình luận, cặp sao nữ còn có màn tương tác rất dễ thương. Diệu Nhi khen ngợi khoảnh khắc đẹp của dàn sao nữ: "Mấy chị em mình xinh đẹp quá". Đông Nhi hài hước bình luận: "Đứng chung khung hình với 'Chị đẹp' tự nhiên thấy mình cũng được đẹp lây".

Trước đó, cả hai từng vướng tin đồn rạn nứt tình cảm vì Đông Nhi không tham gia đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú mà dự hôn lễ của bạn thân Liêu Hà Trinh. Nữ ca sĩ còn bị chỉ trích là thiếu tinh tế khi gửi lời chúc mừng Diệu Nhi bằng một bài viết trên mạng xã hội.

Trong khi đó, tại đám cưới Đông Nhi, Diệu Nhi có góp mặt và nhiệt tình chung vui cùng cô và ông xã Ông Cao Thắng. Hai nữ nghệ sĩ còn thường xuyên nhận là chị em ruột thân thiết.

Đông Nhi, Diệu Nhi khéo léo xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình chị em-2
Đông Nhi từng gây tranh cãi vì không dự đám cưới Diệu Nhi.

Trước những hiểu lầm này, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết con gái Đông Nhi lúc đó đang bị bệnh suốt 10 ngày nên để dành thời gian chăm sóc con gái, Đông Nhi và ông xã chỉ có thể gửi lời chúc phúc từ xa. Còn đám cưới của Liêu Hà Trinh vì tổ chức ở TP.HCM nên vợ chồng nữ ca sĩ đã sắp xếp thời gian để có thể tranh thủ đến dự.

Trong bức ảnh Đông Nhi xuất hiện rạng rỡ với hội chị em thân thiết, Diệu Nhi cũng vào để lại bình luận động viên, quan tâm bé Winnie: "Em đặt thạch sâm cho cháu phục hồi sức khoẻ bữa giờ mà chưa về tới Việt Nam nữa tức ghê". Thời điểm đó, bà xã Anh Tú cũng có động thái bênh vực Đông Nhi khi vào bài đăng chúc mừng để gửi lời cảm ơn.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi, Diệu Nhi khéo léo xóa bỏ tin đồn rạn nứt tình chị em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO