Đông Nhi bị tố 'cướp kênh' Youtube của fan, lý do đưa ra hết sức vô lý

T.H (tổng hợp),| 11/05/2022 19:44

Bài đăng của admin kênh Youtube FC Đông Nhi đang khiến cư dân mạng bất bình vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của ê-kíp nữ ca sĩ khiến cô năm lần bảy lượt dính ồn ào.

Chỉ cách đây ít phút, Đông Nhi lại dính ồn ào liên quan đến FC do lối làm việc có phần gây tranh cãi của ê-kíp.

Theo chia sẻ của admin kênh Youtube FC Đông Nhi, người này đã bị ê-kíp 6SE loại bỏ quyền truy cập vào kênh dù là người thành lập và hoạt động "không công" bao năm với một mục đích duy nhất là update fancam cũng như các tiết mục ghi hình của Đông Nhi để các fan có kênh giao lưu, chia sẻ. Tuy nhiên, cho đến hôm nay, ê-kíp 6SE thông báo sẽ khóa kênh vì kênh mang lại "những điều bên lề không hay, không tích cực" cùng một số vấn đề liên quan đến bản quyền của bà xã Ông Cao Thắng.

Điều khiến admin kênh Youtube FC Đông Nhi bức xúc là lý do mà ê-kíp nữ ca sĩ đưa ra cho việc "đem lại điều bên lề không hay" là vì kênh FC làm quá tốt khiến kênh Official bị công kích. Trong khi đó, cũng chính người này trước đó đã hỗ trợ kênh Official chỉnh sửa lại giao diện cho kênh.

Riêng vấn đề bản quyền, người này cho biết thêm, kênh FC vốn thuộc quyền sở hữu của công ty nên việc vi phạm bản quyền là điều hoàn toàn không thể xảy ra. Hơn nữa, kênh vốn không được công ty hỗ trợ mà hầu hết data đều do admin bỏ tiền mua hoặc xin được từ bên khác, hoặc nhờ vả các thành viên quay giùm tại sự kiện. Điều này khiến admin kênh cảm thấy bị xúc phạm khi mọi công sức đều bị đạp đổ trong chớp mắt.

Bài đăng bóc phốt ê-kíp Đông Nhi "cướp công" của admin kênh FC Đông Nhi

Hiện tại, kênh FC Đông Nhi với hơn 4.000 lượt đăng ký đã bị khóa, đồng thời admin của kênh vẫn chưa nhận được thêm lời giải thích thuyết phục nào cho chuyện bị "cướp công, cướp kênh".

Kênh FC Đông Nhi hiện đã bị khóa. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đông Nhi bị tố 'cướp kênh' Youtube của fan, lý do đưa ra hết sức vô lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO