Đóng ‘Nhà bà Nữ’, Song Luân và em gái Trấn Thành liệu có ‘phim giả tình thật’?

An Nhiên| 29/01/2023 07:42

‎Song Luân và Uyển Ân - em gái Trấn Thành thể hiện tình cảm lãng mạn trong phim “Nhà bà Nữ”. Cặp đôi được người hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt liệt vì đẹp đôi và tình tứ.

Xem Song Luân - Uyển Ân chia sẻ về nhân vật:

Phim Nhà bà Nữ đã khiến khán giả “đứng ngồi không yên” với câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần hấp dẫn về tình cảm gia đình đang được chiếu Tết 2023.

Tuyến câu chuyện về tình yêu tuổi mới lớn của nhân vật Ngọc Nhi (Uyển Ân) cũng gây tò mò không kém khi có đến hai “soái ca” xuất hiện trong cuộc đời cô là Song Luân và Lý Hạo Mạnh Quỳnh.

auyen-an-song-luan-12-.jpg
Uyển Ân - Song Luân tạo hiệu ứng từ phim đến đời

Trong bộ ảnh mới, Uyển Ân cùng Song Luân có những cử chỉ tình tứ, khi thì ôm từ phía sau, khi thì nhẹ nhàng cầm tay hoặc nựng má nhau như một cặp tình nhân thực thụ. Để thêm đồng điệu, hai diễn viên còn diện quần áo ton-sur-ton theo phong cách thu đông đầy thanh lịch.

Thời gian gần đây, Song Luân được xem như nam thần màn ảnh Việt với diện mạo phong độ, thân hình chuẩn chỉnh cùng nụ cười tỏa nắng đốn tim phái nữ. Trong khi đó, Uyển Ân lại đang ở độ rực rỡ nhất của nhan sắc tuổi đôi mươi. Khi đứng chung khung hình, họ vô cùng đẹp đôi, lại bùng nổ “phản ứng hóa học”. Trước những hình ảnh lãng mạn này, Song Luân và Uyển Ân bắt đầu được cư dân mạng đẩy thuyền nhiệt liệt. 

uyen-an-2-.jpg
Uyển Ân lân đầu đóng chính trên màn ảnh rộng

Nhà bà Nữ cũng đánh dấu lần đầu tiên kết hợp của hai diễn viên. Vì vậy, cả Song Luân và Uyển Ân đều có những ấn tượng đặc biệt về bạn diễn của mình trong quá trình quay phim. 

Uyển Ân chia sẻ cô luôn cảm thấy vui vẻ và an tâm khi diễn cùng Song Luân. Nhờ quay phim, cả hai cũng dần trở nên thân thiết hơn. “Anh Song Luân luôn ấm áp và vui tính nên việc tương tác, phối hợp, lấy cảm xúc khi quay cùng anh đều khá dễ dàng.

asong-luan-1-.jpg
Song Luân gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai

Tuy nhiên, trong một vài phân đoạn tình cảm, anh Luân thường bị anh Thành trêu diễn chưa ra do độc thân quá lâu rồi, đã đánh mất sự say mê, hào hứng với tình yêu tuổi trẻ”, nữ diễn viên Gen Z hóm hỉnh cho biết. 

Về phía Song Luân, anh đặc biệt quý mến sự tự nhiên và nhiệt huyết của Uyển Ân trong công việc. Nam diễn viên chia sẻ: “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi lần đầu hợp tác là phải tạo được sự tin tưởng nơi bạn diễn. Mỗi khi có cảnh nào khó, bản thân Luân cũng có những cách riêng để trao đổi với Ân nhằm tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả hai. Như vậy thì mới dễ vào tâm lý hơn”. 

Một số hình ảnh khác của cặp đôi:

auyen-an-song-luan-11-.jpg
uyen-an-song-luan-7-.jpg
uyen-an-song-luan-8-.jpg
uyen-an-song-luan-2-.jpg



Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đóng ‘Nhà bà Nữ’, Song Luân và em gái Trấn Thành liệu có ‘phim giả tình thật’?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO