Dòng người nối dài tiễn đưa trợ lý HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh

Phạm Hoàng| 16/08/2023 11:46

Sáng 16/8, dòng người xếp hàng dài trên đường Trần Phú (TP Pleiku, Gia Lai) tiễn đưa linh cữu anh Dương Minh Ninh, trợ lý HLV CLB HAGL vừa qua đời vì tai nạn giao thông.

Từ sáng sớm nay 16/8, hàng trăm người dân, người hâm mộ CLB HAGL đã tập trung đến nhà, cùng gia đình, bạn bè tiễn đưa trợ lý HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Dòng người nối dài tiễn đưa trợ lý HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh - 1

Dòng người tiễn đưa ông Dương Minh Ninh qua Đắk Lắk hỏa táng (Ảnh: Phạm Hoàng).

Ông Dương Minh Nguyên (anh trai của ông Ninh) chia sẻ, ông Ninh là con út trong gia đình có 5 anh em trai. Từ lâu, gia đình rất hãnh diện với cậu út tài năng từng khoác áo đội bóng CLB HAGL, sau đó làm HLV, trợ lý HLV của CLB HAGL và trợ lý HLV cho đội tuyển Việt Nam.

"Trước đây, tôi cùng Ninh đã có khoảng thời gian cùng khoác áo thi đấu chuyên nghiệp cho CLB HAGL. Sau một thời gian, tôi lựa chọn "treo giày" và làm công chức Nhà nước trong ngành thể thao. Ninh vẫn lựa chọn gắn bó cuộc đời với bóng đá và CLB HAGL. Anh em chúng tôi rất ít khi gặp nhau vì Ninh thường dành toàn bộ thời gian cho niềm đam mê bóng đá", ông Nguyên gạt nước mắt chia sẻ.

Dòng người nối dài tiễn đưa trợ lý HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh - 2

Gia đình tổ chức lễ tang ông Ninh trong ngày 16/8 (Ảnh: Phạm Hoàng).

Những ngày qua, bà Phan Thị Diện (SN 1945) vẫn chưa thể tin vào sự ra đi đột ngột của con trai. Nhìn linh cữu con, người mẹ mái tóc bạc phơ không đứng vững, nấc nghẹn tiếng gọi "Con ơi!".

Dòng người nối dài tiễn đưa trợ lý HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh - 3

Đoàn xe đưa tiễn trợ lý HLV Dương Minh Ninh từ Gia Lai về nhà hỏa táng ở Đắk Lắk (Ảnh: Phạm Hoàng).

Cách đây khoảng 20 năm, ông Ninh giữ chân tiền đạo trong đội bóng CLB HAGL. Trong thời gian ông thi đấu, CLB HAGL có 2 lần vô địch giải V-League vào các năm 2003, 2004. Ông Ninh cũng từng khoác áo U21 Việt Nam và được đưa sang Pháp tập huấn.

Sau đó, ông chuyển sang làm công tác huấn luyện, đào tạo, gắn bó với thế hệ cầu thủ vàng của CLB HAGL như Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh…

Ai nấy lặng nghe cuộc đời, sự nghiệp của người một đời sống trọn vẹn với tài năng, niềm đam mê bóng đá.

Trước đó chiều 12/8, tại thị trấn Chư Pưh (Gia Lai), chiếc ô tô chở 4 người CLB HAGL gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 thành viên CLB tử vong và một người bị thương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dòng người nối dài tiễn đưa trợ lý HLV CLB HAGL Dương Minh Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO