Đồng Nai: Phát hiện 3 cơ sở Massage có nhân viên 'tắm tiên' cùng khách

16/08/2020 15:43

Vào lúc 16 giờ, ngày 15-8, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã đồng loạt kiểm tra 3 cơ sở massage trên địa bàn thị trấn Trảng Bom (huyện Trảng Bom), qua đó phát hiện cả 3 cơ sở này nhiều vi phạm, có dấu hiệu núp bóng massage để hoạt động khiêu dâm, mại dâm trá hình.

Cụ thể, tại cơ sở massage Thanh Thanh Thu (B12/29/4, khu phố 5, thị Trấn Trảng Bom), lực lượng công an phát  hiện 3 phòng víp, có 3 nữ nhân viên đang thực hiện hành vi cùng “tắm tiên” và kích dục cho khách. Trong đó, tại phòng Vip 8, nhân viên và khách đã thỏa thuận giá mua bán dâm là 1 triệu đồng và khi cả hai đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng công an bắt quả tang.
Cùng thời gian trên, lực lượng công an tiếp tục kiểm tra hai cơ sở massage khác trên địa bàn thị trấn Trảng Bom, trong đó có cơ sở massage Thúy Kiều (số 9, đường Hoàng Việt, khu phố 5) và cơ sở massage Thiên Ngân (số B26, đường Nguyễn Hữu Cảnh, khu phố 3), qua đó phát hiện trong 6 phòng của cả hai cơ sở massage này có nhân viên nữ thực hiện hành vi “tắm tiên”, kích dục cho khách và có nhiều biểu hiện hoạt động khiêu dâm, mua bán dâm tại đây.
Lực lượng chức năng làm việc với các đối tượng vi phạm.
Theo điều tra của lực lượng công an, phần lớn các cơ sở này đều núp bóng massage để hoạt động kích dục, khiêu dâm, mại dâm trá hình. Chủ các cơ sở massage thường có nhiều thủ đoạn rất tinh vi, như thống nhất với nhân viên về việc  không đồng thuận về giá massage, cũng như không chấp nhận cho nhân viên kích dục, bán dâm cho khách, nhằm đối phó khi có lực lượng chức năng kiểm tra.
Điều đáng nói là trong lúc cả nước đang ra sức phòng, chống dịch bệnh Covid- 19, thì chủ của các cơ sở massage trên vẫn tổ chức hoạt động, để nhân viên massage “tắm tiên” cùng khách cũng như thực hiện các hành vi kích dục, khiêu dâm và mua bán dâm.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai: Phát hiện 3 cơ sở Massage có nhân viên 'tắm tiên' cùng khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO