Đồng hồ thông minh làm từ kim loại lỏng gốc Zirconium

HAI LAM (tổng hợp)| 19/01/2024 12:57

Kim loại lỏng gốc Zirconium cải tiến là loại vật liệu mới có tính thẩm mỹ và kết cấu đặc biệt cho đồng hồ thông minh cao cấp.

huawei-watch-ultimate_1.jpg
Đồng hồ thông minh Huawei Watch Ultimate được làm từ kim loại lỏng gốc Zirconium

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam (Huawei CBG Việt Nam) vừa ra mắt chiếc đồng hồ thông minh có tên Huawei Watch Ultimate với khung được tạo nên từ kim loại lỏng gốc Zirconium cải tiến.

Đây là lần đầu tiên vật liệu này được sử dụng trên đồng hồ thông minh. Với các đặc tính độc đáo, chẳng hạn như bền hơn 4,5 lần và cứng hơn 2,5 lần so với thép không gỉ, kim loại lỏng gốc Zirconium chống lại sự biến dạng trong điều kiện nhiệt độ cao, phù hợp với nhiều môi trường khắc nghiệt như địa hình nhiều sỏi đá đá, sa mạc nóng bức.

Huawei Watch Ultimate phiên bản Voyage Blue được tạo ra để thể hiện sức mạnh của biển cả, với viền gốm công nghệ nano màu xanh đậm gợi nhớ đến đại dương rộng lớn.

Mặt đồng hồ độc quyền của Voyage Blue hiển thị thời gian tại 24 thành phố lớn với 24 múi giờ tương ứng. Tính năng này cho phép các chuyên gia kinh doanh theo dõi thời gian một cách dễ dàng và trực quan mọi lúc mọi nơi. Người dùng cũng có thể thoải mái chuyển đổi mặt đồng hồ theo sở thích, trang phục.

Huawei Watch Ultimate được trang bị tấm nền AMOLED mỏng nhưng linh hoạt, với mặt kính sapphire có độ bền cao. Vòng đeo tay của đồng hồ được làm bằng hợp kim titan cứng, có độ bền gấp đôi và có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với thép không gỉ, đi kèm là dây đeo cao su Nitrile Hydro hóa (HNBR) độc đáo.

huawei-watch-ultimate.jpg
Huawei Watch Ultimate được trang bị tấm nền AMOLED mỏng

Với khả năng định vị 5 hệ thống băng tần kép GNSS chính xác, đồng hồ hỗ trợ hiển thị dữ liệu thám hiểm ngoài trời chuyên nghiệp, đo lượng oxy trong máu, cung cấp các công cụ phiêu lưu ngoài trời...

Đồng hồ ghi lại chính xác quỹ đạo tập luyện của người dùng bằng các điểm đánh dấu và hỗ trợ điều hướng chính xác các điểm đã đánh dấu cũng như quỹ đạo tập luyện, cho phép các nhà thám hiểm dễ dàng quay lại điểm xuất phát hoặc bất kỳ vị trí nào trên hành trình.

Sản phẩm mang đến bộ phần mềm quản lý sức khỏe toàn diện và chuyên nghiệp nhất của Huawei cho người dùng, bao gồm phân tích ECG nâng cao được chứng nhận CE MDR, thông báo nhịp tim bất thường, sàng lọc chính xác nguy cơ xơ cứng động mạch, theo dõi SpO2, theo dõi giấc ngủ và theo dõi căng thẳng.

Đặc biệt đồng hồ có thời lượng pin tuyệt vời và hỗ trợ sạc nhanh, giúp người dùng có thể tận hưởng thời lượng pin lên đến 2 tuần 5 và có thể được sạc đầy trong vòng 60 phút và sạc được 25% trong 10 phút.

  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ thông minh làm từ kim loại lỏng gốc Zirconium
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO