Đồng hồ Citizen giảm giá có phải hàng chính hãng?

T/H| 21/02/2022 15:30

Thị trường hiện nay có nhiều địa điểm bán đồng hồ Citizen giảm giá, chuyện thật hư chúng có phải hàng chính hãng không vẫn là điều băn khoăn của các tín đồ. Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Cẩn thận với đồng hồ Citizen giảm giá quá nhiều

Đối với các thương hiệu có uy tín và danh tiếng trên thế giới nói chung cũng như đồng hồ Citizen nói riêng, họ thường đưa ra chính sách giá niêm yết trên thị trường để ngăn ngừa tình trạng phá giá giữa các đại lý trong cùng khu vực. Vì lẽ đó, đồng hồ Citizen giảm giá là trường hợp rất hiếm khi xảy ra.

Chỉ có một số nơi sẽ giảm 5 - 10% vào các sự kiện quan trọng như ngày lễ, sinh nhật… để tri ân khách hàng. Tuyệt đối không thể có đồng hồ Citizen chính hãng được giảm giá vượt mức con số này, khả năng cao đó chính là hàng giả, nhái, kém chất lượng.

Mẫu đồng hồ Citizen NJ0150-81X có mức giá niêm yết hơn 11 triệu đồng tại Đồng Hồ Hải Triều được bán tràn lan trên mạng với mức giá chỉ chưa đến 6 triệu đồng - khả năng cao là hàng giả.

Tóm lại, đồng hồ Citizen giảm giá quá chênh lệch so với mức giá niêm yết mà hãng đưa xuống thì khả năng cao đó là hàng giả. Sản phẩm xuất hiện trên thị trường bởi một số gian thương muốn lừa đảo những người không có nhiều hiểu biết về đồng hồ, nhằm đạt được mức lợi nhuận cao.

Vì vậy, là một người dùng hiện đại và thông minh, bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ trước khi mua đồng hồ Citizen giảm giá.  Tuyệt đối nói không với những nơi bán đồng hồ có mức giá giảm lên đến 50, 70%, vì đó chắc chắn là hàng giả.

Đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá có, tuy nhiên sẽ không có trường hợp giảm giá đồng hồ lên đến 50 - 70% (Ảnh minh họa: Bộ sưu tập Citizen Mechanical ra mắt năm 2022).

Mức giá của đồng hồ Citizen chính hãng

Có nhiều địa điểm bán đồng hồ Citizen chính hãng, điều này đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, chúng đều sẽ xoay quanh một khoảng nhất định và không chênh lệch quá nhiều.

Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đồng hồ Citizen chính hãng, bạn cần biết mức giá chung của các dòng đồng hồ Citizen như sau:

Ở những mẫu đồng hồ pin, thuộc phân khúc giá rẻ khoảng từ 2 - 5 triệu đồng. Nếu có địa điểm bán với mức giá chỉ vài trăm ngàn thì chắc chắn đó là hàng giả.

Đối với các dòng Citizen Eco-Drive (hoạt động bằng năng lượng ánh sáng): Mức giá dao động khoảng từ 4 - 15 triệu đồng, một số dòng cao cấp còn lên đến vài chục triệu. Vì vậy nên nơi nào bán Citizen Eco-Drive chỉ với 1 -2 triệu thì không còn nghi ngờ gì nữa, đó chính là hàng giả kém chất lượng.

Còn ở những cỗ máy Citizen cao cấp đi kèm với chất liệu Titanium, kính Sapphire, Ceramic… có mức giá thường rơi vào khoảng 10 triệu trở lên. Những dòng này sẽ cực kỳ ít giảm giá, vậy nên nơi nào có mức chênh lệch cao thì bạn nên xem xét kỹ trước khi mua, vì nguy cơ cao nó không phải là hàng chính hãng.

Tham khảo mức giá đồng hồ Citizen để dễ dàng nhận biết đồng hồ citizen chính hãng giảm giá là hàng thật - giả (Ảnh minh họa: Citizen AR1130-81A)

Cách phân biệt đồng hồ Citizen giảm giá có phải hàng chính hãng

Nếu đang phân vân có nên mua đồng hồ Citizen giảm giá hay không, bạn nên biết một số cách phân biệt để tránh được tình trạng mua phải hàng giả, gây tiền mất - tật mang. Dưới đây là 3 cách phân biệt đồng hồ Citizen thật - giả mà bạn cần tham khảo:

Đồng hồ Citizen giảm giá chính hãng luôn được đi kèm với hộp nhựa cứng sang trọng, chứa bên trong là đồng hồ, sách hướng dẫn và thông tin bảo hành.

Xem kỹ dãy số Model được in trên đồng hồ có trùng khớp với số Model trên hộp đựng hay không.

Quan sát kỹ lưỡng ngoại hình đồng hồ từ mặt số, logo, dây đeo, mặt khóa… đồng hồ chính hãng sẽ được thiết kế rất tinh tế, rõ ràng và đầy đủ chi tiết. Nếu có tình trạng mờ, trầy xước hay ký tự không đồng đều… khả năng cao đó là hàng giả.

Quan sát kỹ lưỡng nhiều thông tin để nhận biết đồng hồ Citizen giảm giá là thật hay giả

Địa điểm cung cấp đồng hồ Citizen chính hãng, uy tín

Thành lập và phát triển hơn 30 năm trong lĩnh vực, Đồng Hồ Hải Triều là một trong những nhà bán lẻ đồng hồ được nhiều thương hiệu tin tưởng, trong đó bao gồm cả hãng đồng hồ Orient, Citizen, Casio, Seiko,... Thương hiệu đã ủy quyền chính hãng cho Hải Triều cung cấp vô vàn mẫu mã độc đáo, đa dạng phong cách.

Nhiều kiểu dáng đồng hồ Citizen đi kèm với vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đợi bạn, đảm bảo “Quyền Được An Tâm” tuyệt đối khi mua.

Hải Triều là địa điểm phân phối đồng hồ Citizen chính hãng, được thương hiệu ủy quyền trực tiếp.

Đồng Hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ uy tín từ năm 1991

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

Hotline: 1900.6777

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng hồ Citizen giảm giá có phải hàng chính hãng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO