Đồng đội cũ của Luka Modric chỉ mang đội U20 để gặp U23 Việt Nam

07/03/2022 16:09

HLV Ognjen Vukojević, đồng đội cũ của Luka Modric, chỉ mang đội U20 Croatia đối đầu với U23 Việt Nam ở giải giao hữu tại Dubai.

Ở giải giao hữu tại Dubai, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Iraq và U23 Croatia. Trong đó, đối thủ U23 Croatia được xem là thử thách đầy thú vị với đội bóng trẻ Việt Nam. Đây là đội bóng từ châu Âu và có phong cách hoàn toàn khác so với những đối thủ của U23 Việt Nam trước đây.

Đồng đội cũ của Luka Modric chỉ mang đội U20 để gặp U23 Việt Nam - 1

Croatia chỉ sử dụng đội U20 tham dự trận đấu với U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Liên đoàn bóng đá Croatia, họ sẽ chỉ cử đội U20 tham dự giải đấu này. Nguyên nhân là bởi thời gian diễn ra giải đấu tại Dubai trùng với thời điểm FIFA Days. Do đó, hai đội U19 và U21 của Croatia sẽ cử lực lượng chủ lực tham dự vòng loại giải U19 và U21 châu Âu. Đây đều là những giải đấu hết sức quan trọng.

Nòng cốt của đội U20 Croatia tham dự giải giao hữu tại Dubai sẽ bao gồm những cầu thủ sinh từ năm 2002 trở về. Tuy nhiên, ngay cả như vậy thì đây cũng là cơ hội cọ sát quý báu với U23 Việt Nam bởi những cầu thủ của Croatia được đào tạo bài bản ở châu Âu.

Dẫn dắt đội U20 Croatia tham dự giải đấu này là HLV Ognjen Vukojević, cựu tuyển thủ quốc gia Croatia. Ông Vukojević sinh năm 1983 và có 54 lần ra sân cho đội tuyển Croatia trong sự nghiệp.

Đồng đội cũ của Luka Modric chỉ mang đội U20 để gặp U23 Việt Nam - 2

HLV Ognjen Vukojević (số 8) từng là đồng đội của Luka Modric ở CLB Dinamo Zagreb và đội tuyển Croatia.

Điều đáng nói, HLV Vukojević cùng lứa đào tạo với tiền vệ nổi danh Luka Modric. Hai người từng là đồng đội của nhau ở CLB Dinamo Zagreb và đội tuyển quốc gia. Cả Vukojević và Modric đều khoác áo đội tuyển Croatia tham dự Euro 2008.

HLV Vukojević mới treo giày vào mùa giải 2016/17 trong màu áo CLB Austria Vienna (Áo). Sau khi giải nghệ, ông bắt đầu vai trò trợ lý HLV ở đội Dynamo Kiev, trợ lý HLV ở đội tuyển Croatia và giờ đây đang dẫn dắt đội U20 Croatia.

Trong khi đó, dẫn dắt đội U23 Việt Nam tham dự giải giao hữu tại Dubai là HLV Lee Young Jin, trợ lý của HLV Park Hang Seo. Vì giải đấu trùng với thời điểm đội tuyển Việt Nam thi đấu ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 nên HLV Park không thể dẫn dắt đội U23 Việt Nam.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng đội cũ của Luka Modric chỉ mang đội U20 để gặp U23 Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO