Đồng đội chia buồn với 3 thành viên đội Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn

MINH PHONG| 12/08/2023 20:24

Các huấn luyện viên, đồng đội đã gửi lời chia buồn đến 3 thành viên của đội Hoàng Anh Gia Lai gặp tai nạn trên đường từ Đắk Lắk về Gia Lai.

Đồng đội chia buồn với 3 thành viên đội Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn
Hoàng Anh Gia Lai thông báo tin buồn về vụ tai nạn khiến 3 thành viên đội bóng thiệt mạng. Ảnh: HAGL FC

Chiều 12.8, ô tô chở 3 thành viên của đội Hoàng Anh Gia Lai đang lưu thông trên quốc lộ 14, hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai bất ngờ gặp tai nạn. Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, Gia Lai. Xe con chở các thành viên đội bóng phố Núi bị xe tải tông mạnh từ phía sau, đẩy dồn về một xe tải khác đang chắn phía trước. Vụ tai nạn khiến ô tô 5 chỗ bị biến dạng, người dân phải phá cửa đưa nạn nhân ra ngoài.

Theo đó, 3 người tử nạn được xác định là trợ lý huấn luyện viên Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveir và một bác sĩ thuộc biên chế câu lạc bộ.

Các thành viên của đội bóng phố núi gặp nạn sau khi kết thúc mùa giải 2023 trên sân Vinh, Nghệ An.

Một số thành viên đội đã về với gia đình, còn Paollo Madeira Oliveir cùng ông Dương Minh Ninh bay về Buôn Mê Thuột rồi di chuyển về Pleiku. Trên đường về đại bản doanh của Hoàng Anh Gia Lai thì gặp tai nạn, 3 xe va chạm với nhau.

Tiền đạo Paollo (phải) là một trong 3 thành viên đội Hoàng Anh Gia Lai thiệt mạng trong vụ tai nạn chiều 12.8. Ảnh: HAGL FC
Tiền đạo Paollo (phải) là một trong 3 thành viên đội Hoàng Anh Gia Lai thiệt mạng trong vụ tai nạn chiều 12.8. Ảnh: HAGL FC

Đây là nỗi buồn đối với bóng đá Việt Nam. Các đội bóng, cầu thủ, huấn luyện viên cũng như phóng viên thể thao đã gửi lời chia buồn đối với nạn nhân và đội bóng phố Núi.

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã có bài đăng thương tiếc trên trang cá nhân: “Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, huấn luyện viên và bác sĩ của câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hi vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này”.

Trên Facebook cá nhân, các cầu thủ Lê Văn Sơn, Trần Bảo Toàn cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thầy, người anh không may gặp nạn.

Đồng đội cũ của Paollo Madeira Oliveir, cầu thủ Trần Đức Nam và huấn luyện viên Nguyễn Thành Công cũng gửi lời tiếc thương đến Paollo và gia đình. Ngoại binh này từng thi đấu tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải trước.

Các hội nhóm, fanpage trên Facebook cũng đồng loạt đưa thông tin về vụ tai nạn và gửi lời chia buồn đến các nạn nhân, gia quyến cũng như câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đồng đội chia buồn với 3 thành viên đội Hoàng Anh Gia Lai gặp nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO