Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông

07/09/2020 07:48

Một quán bar trên phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm) được biết tới là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Hà thành, nay thành sân chơi cầu lông của nhân viên mỗi buổi chiều hàng ngày.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 1

Cuối tháng 7, dịch Covid-19 ở Việt Nam bùng phát trở lại. Nhằm đảm bảo hạn chế lây lan dịch bệnh, tại Hà Nội, từ 0h ngày 1/8, các hoạt động tụ tập đông người như quán bar, karaoke, hàng quán vỉa hè đều phải tạm dừng hoạt động. Là một trong những quán bar có tiếng ở thủ đô, quán bar ở phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm) cũng đang đóng cửa tạm thời theo quy định giãn cách xã hội.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 2

Mọi hoạt động kinh doanh của quán này phải tạm ngừng hoạt động, không còn không gian với những thể loại nhạc mạnh. Thay vào đó, khuôn viên quán dần trở thành sân chơi cầu lông rèn luyện sức khoẻ.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 3

Mọi người tham gia chơi cầu lông đều là nhân viên, bảo vệ của quán.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 4

Một nhân viên quán chia sẻ: "Các trận cầu lông thường bắt đầu từ 16h30 đến tận 21 – 22h hàng ngày. Mỗi hôm có khoảng 7 – 8 người tới chơi”.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 5

Anh Nguyễn Văn Đức (áo trắng, nhà ở quận Hai Bà Trưng), quản lý của quán, cho biết: “Hoạt động chơi cầu lông ở quán đã bắt đầu ngay từ đợt dịch đầu tiên. Sân chơi này như là nơi giải toả cho mọi người khi hầu hết nhân viên đều không có việc làm vì ảnh hưởng của dịch Covid-19”.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 6

Ngoài đánh cầu lông, một số người còn chơi đá cầu.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 7

Anh Đức cho biết thêm, quán bar tạm đóng cửa vì dịch cũng là khoảng thời gian hiếm vắng khách nên chủ quán cùng các nhân viên đã tranh thủ tận dụng khoảng thời gian này để tu sửa, bảo dưỡng và trang trí lại không gian quán.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 8

Hoạt động rèn luyện thể thao độc đáo tại quán bar khi chia sẻ lên mạng xã hội đã được rất nhiều người hưởng ứng.

Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông - 9

Việc thay đổi không gian quán từ một quán bar thành sân chơi cầu lông không chỉ mang tính giải trí mà còn mang ý nghĩa truyền tải tới mọi người tinh thần cùng chấp hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh, chăm chỉ chơi thể thao, rèn luyện sức khoẻ, có sức đề kháng tốt hơn để cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đóng cửa vì dịch Covid-19, quán bar ở Hà Nội trở thành sân cầu lông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO