Dọn dẹp ô tô của chồng, vợ chết lặng khi phát hiện cuốn album ảnh gia đình tố cáo sự phản bội

20/02/2022 14:43

Ngô kinh ngạc khi thấy video và album ảnh của một gia đình, điều đáng nói là chồng xuất hiện chung khung hình với cô Lưu và bé trai trông vô cùng hạnh phúc.

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, cô Ngô và anh Lâm đã kết hôn nhiều năm, vào tháng 12/2020, trong lúc dọn dẹp và vệ sinh chiếc taxi cho chồng, Ngô vô tình tìm thấy chiếc điện thoại thất lạc, kèm theo một thông báo thanh toán của người phụ nữ họ Lưu và thông tin về một bé trai chào đời.

Sau khi mở điện thoại kiểm tra, Ngô kinh ngạc khi thấy video và album ảnh của một gia đình, điều đáng nói là chồng xuất hiện chung khung hình với cô Lưu và bé trai trông vô cùng hạnh phúc.

Dọn dẹp ô tô của chồng, vợ chết lặng khi phát hiện cuốn album ảnh gia đình tố cáo sự phản bội-1

Sau khi nghi ngờ chồng có mối quan hệ ngoài luồng, Ngô âm thầm điều tra và phát hiện Lưu đã từng đến dọn dẹp nhà của cặp vợ chồng hơn 10 năm trước, điều này khẳng định 'tiểu tam' hoàn toàn biết Lâm đã có gia đình nhưng vẫn ngang nhiên chen chân phá vỡ hạnh phúc, 'chính thất' tức giận đến mức đâm đơn kiện cặp đôi gian tình ra tòa.

Ngày hầu tòa, Lâm gian dối cho rằng chiếc điện thoại không phải của anh và do hành khách để quên trên xe. Lâm phủ nhận mối quan hệ bất chính với Lưu, đồng thời khẳng định không phải bố của đứa trẻ.

Tuy nhiên, trong quá trình xét xử, thẩm phán nhận thấy điện thoại của Lâm chứa nhiều ảnh và video, tất cả đều là ảnh cả hai người ôm đứa bé, thậm chí anh đã đính kèm dòng tin nhắn: 'Chúc con trai ngủ ngon, bố yêu con'. Lâm cũng nhắn tin với người tình rằng: 'Anh sẽ nuôi em', điều này cho thấy hai người có mối quan hệ bất chính và họ đã có với nhau một cậu con trai.

Sau khi xét xử, tòa án cho rằng mối quan hệ giữa hai người đã vượt quá quan hệ bạn bè bình thường, vượt ra ngoài chuẩn mực của xã hội, phá hủy sự an toàn và hạnh phúc trọn vẹn của đời sống vợ chồng. Hành vi của họ đã xâm phạm quyền lợi của người hôn phối, khiến cô Ngô tổn thương về tinh thần nên tòa kết án cặp đôi gian tình phải bồi thường cho 'chính thất' phí tổn thất tinh thần là 520.000 nhân dân tệ (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dọn dẹp ô tô của chồng, vợ chết lặng khi phát hiện cuốn album ảnh gia đình tố cáo sự phản bội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO