Doku làm lu mờ Haaland, Man City thắng đậm Bournemouth

05/11/2023 01:25

Erling Haaland đá nửa trận không ghi bàn nhưng Man City vẫn thắng đậm Bournemouth với tỉ số 6-1 nhờ màn trình diễn xuất sắc của Jeremy Doku.

geb.jpeg
Jeremy Doku được chấm điểm cao nhất

Bournemouth chật vật ở nhóm cuối bảng và được xem là một trong những ứng viên hàng đầu cho suất xuống hạng. Chơi trên sân nhà và gặp đối thủ yếu như vậy, Man City giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số đậm ở vòng 11 Ngoại Hạng Anh.

Jeremy Doku là nhân vật chính trong trận đấu này. Tiền đạo người Bỉ ghi dấu ấn trong 4 bàn thắng của đội đương kim vô địch. Những pha dẫn bóng nhanh và lắt léo của ngôi sao 21 tuổi là phương án hiệu quả để Man City xuyên thủng hàng phòng ngự đông người của Bournemouth.

Jeremy Doku ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng của Man City. (Ảnh: Getty Images)

Jeremy Doku ghi đậm dấu ấn trong chiến thắng của Man City. (Ảnh: Getty Images)

Sau nửa giờ bế tắc và hầu như chỉ sút xa, Man City có bàn thắng ở cú dứt điểm thứ 10. Doku lập công, mở ra 7 phút thăng hoa của đội chủ nhà.

Man City ghi bàn liên tiếp. Doku kiến tạo cho Bernardo Silva dứt điểm đơn giản trong vòng cấm để nhân đôi cách biệt. Sau đó, vẫn là Doku thực hiện cú sút đưa bóng đập vào lưng Manuel Akanji đổi hướng bay vào khung thành.

rbe.jpeg
Jeremy Doku kiến tạo cho Silva...
beb.jpeg
... và Foden

Bournemouth hoàn toàn sụp đổ sau 3 bàn thua chóng vánh. Trận đấu trở nên dễ dàng với Man City. Huấn luyện viên Pep Guardiola thậm chí không cần dùng đến Erling Haaland trong hiệp 2 và quyết định rút tiền đạo người Na Uy ra nghỉ sớm.

Haaland không ghi bàn và bị thay sớm. (Ảnh: Getty Images)

Haaland không ghi bàn và bị thay sớm. (Ảnh: Getty Images)

Những bàn thắng tiếp tục đến với đội đương kim vô địch. Doku tiếp tục ghi dấu ấn bằng 2 pha kiến tạo cho Phil Foden và Bernardo Silva lập công. Xen giữa 2 tình huống ăn mừng của cầu thủ Man City là bàn thắng rút ngắn tỉ số không mang nhiều ý nghĩa của Bournemouth, đến từ cú sút của Luis Sinistera.

egb.jpeg
Ngày thi đấu thăng hoa của tài năng Bỉ

Man City chưa dừng lại, kể cả khi HLV Guardiola tiếp tục rút các trụ cột ra nghỉ. Nathan Ake ấn định chiến thắng 6-1 cho đội chủ nhà ở phút 84 bằng pha dứt điểm cận thành.

Kết quả: Man City 6-1 Bournemouth

Ghi bàn

Man City: Doku (30'), Silva (33', 83'), Akanji (37'), Foden (64')

Bournemouuth: Sinistera (74')

Minh Anh

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Doku làm lu mờ Haaland, Man City thắng đậm Bournemouth
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO