Dokova Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm Việt công nghệ Hàn cho phụ nữ Việt

T/H| 13/10/2022 11:00

Ra mắt thị trường đầu năm 2020, nhưng Dokova Cosmetics đã dần khẳng định chính mình với những sản phẩm chất lượng, an toàn phù hợp với làn da của người Việt. Với tiêu chí “chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn và thuần thiên nhiên” Dokova đem đến cho phụ nữ Việt những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất.

Thế mạnh của 1 thương hiệu làm đẹp chính là sản phẩm chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, an toàn, hiệu quả và phù hợp với làn da của người Việt. Đó là những tiêu chí lựa chọn mỹ phẩm hàng đầu mà phụ nữ Việt luôn tìm kiếm. Và thương hiệu mỹ phẩm Dokova hoàn toàn đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên.

Diễn viên Khánh Huyền đang là gương mặt đại diện cho thương hiệu Dokova Cosmetics

Dokova Cosmetics - Chăm sóc từ tâm nâng tầm nhan sắc

Đáp lại sự kỳ vọng của chị em phụ nữ, các sản phẩm của Dokova đã để lại những dấu ấn đẹp đối với khách hàng. Sản phẩm viên uống trắng da mờ nám chống lão hóa Dokova là một sản phẩm đánh dấu bước ngoặt quan trọng của thương hiệu, vừa ra mắt đã được các chị em phụ nữ tin dùng và ưa chuộng bởi hiệu quả vượt trội. Đồng thời các sản phẩm như serum, mặt nạ dưỡng da, mặt nạ mắt, dầu gội, các sản phẩm chăm sóc nội tiết tố, sinh lý phụ nữ,... cũng là những sản phẩm khá hot của thương hiệu và để lại dấu ấn đậm nét trên thị trường mỹ phẩm và các tín đồ làm đẹp.

Cùng với xu hướng của thời đại, Dokova định vị thương hiệu bằng sản phẩm “xanh” với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như Nhung Hươu, Nhân Sâm, Collagen, Dương Xỉ, Biotin, Vitamin E,….kết hợp với công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố hiện đại hàng đầu từ Hàn Quốc. Và hơn thế nữa Dokova hướng đến lối sống tối giản tiện lợi và đem đến hiệu quả ưu việt cho các sản phẩm.

Sản phẩm được kết hợp công nghệ làm đẹp và thành phần từ thiên nhiên

Thay vì chọn lựa chu trình dưỡng da phức tạp và cầu kỳ, Dokova định hướng phát triển các sản sản phẩm tối ưu hóa công dụng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng và hiệu quả của sản phẩm. Một sản phẩm điển hình của Dokova như viên uống Dokova có tác dụng 5 trong 1 vừa xóa nám, trắng da, chống lão hóa, kháng viêm ngừa mụn và chống nắng tự thân. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho một quy trình chăm sóc da toàn diện.

Chất lượng tạo nên niềm tin cho nhiều người nổi tiếng

Với xu hướng mỹ phẩm “xanh” ngày càng lên ngôi, các sản phẩm tinh túy thiên nhiên của Dokova nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng nhờ thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn.

Hơn nữa, các sản phẩm của Dokova ứng dụng các công nghệ làm đẹp độc quyền và hiện đại đến từ xứ sở Kim Chi, đem đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời.

Chính vì thế, dù chỉ mới ra mắt thị trường không lâu, nhưng các sản phẩm của Dokova nhanh chóng làm “chao đảo” các tín đồ mê làm đẹp và chiếm được chỗ đứng vững chắc trong thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh.

Các sản phẩm của Dokova được đông đảo hotgirl tin dùng

Với sự thấu hiểu làn da cũng như nhu cầu làm đẹp của phụ nữ, Dokova với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đã trải qua thời gian khó khăn nghiên cứu những thành phần thiên nhiên chất lượng phù hợp với cơ địa, làn da của người Việt.

Những dưỡng chất tự nhiên sử dụng trong trong sản phẩm đều được kiểm nghiệm kĩ càng nhằm đảm bảo độ an toàn, lành tính, đem tới những giá trị bền vững cho làn da. Kết hợp với công nghệ độc quyền và dây chuyền sản xuất hàng đầu của Hàn Quốc đã tạo nên được những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Dokova.

Sản phẩm nổi bật có thể là kể đến là viên uống trị nám, tham khảo thêm tại đây: https://dokova.com.vn/product-category/vien-uong-tri-nam/

Nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và công nghệ ngày càng hiện đại, thương hiệu mỹ phẩm Dokova hứa hẹn sẽ đổi mới không ngừng để hoàn thiện sản phẩm và đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại website:
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 73 Đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Website: https://dokova.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/dokovacosmetics.official
Hotline: 0833 143 388

Bài liên quan
  • Chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho nam giới - myBuddy
    Với sự phủ sóng rộng khắp của các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay, mỗi người dùng đều có cho mình một thương hiệu riêng. Tuy nhiên, một trong những tên tuổi mới nổi trong ngành mỹ phẩm nam, không thể không nhắc đến chính là myBuddy. Một cái tên hứa hẹn sẽ làm bùng nổ lĩnh vực làm đẹp dành cho phái mạnh thời gian tới.
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dokova Cosmetics - Thương hiệu mỹ phẩm Việt công nghệ Hàn cho phụ nữ Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO