Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi sau phát ngôn không cần khán giả

27/07/2023 06:52

Sau khi có phát ngôn không hay về người hâm mộ trên mạng xã hội, Doja Cat đã mất khoảng 250.000 người theo dõi trên Instagram chỉ sau một ngày.

Rắc rối bắt đầu khi Doja Cat lập luận rằng những người hâm mộ của cô không nên tự đặt tên cho cộng đồng fan. Lời nói này của rapper người Mỹ ám chỉ tới việc người hâm mộ của cô tự gọi bản thân là Kittens: "Người hâm mộ của tôi sẽ không gọi bản thân bằng cái tên như vậy. Nếu bạn tự gọi mình là Kitten, bạn cần tắt điện thoại đi, kiếm việc làm và giúp đỡ bố mẹ của mình" - Doja Cat cho hay.

Câu nói của Doja Cat bị cho là quá gay gắt và gây xúc phạm tới những người hâm mộ. Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại tại đây. Khi một người hâm mộ ngỏ ý muốn nghe cô nói yêu fan như cách trước đây cô thường nói, Doja Cat đã tỏ ra khó chịu và bất bình: "Tôi không yêu các bạn bởi vì tôi còn chẳng biết các bạn là ai".

Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi sau phát ngôn không cần khán giả-1
Nữ ca sĩ Doja Cat đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ trước phát ngôn của mình.

Những người hâm mộ sau đó đã vô cùng bất ngờ trước câu nói thiếu suy nghĩ này. Họ chỉ ra rằng những người làm giải trí như cô sẽ "chẳng là ai" nếu như không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Đáp trả điều này, Doja Cat tiếp tục tỏ vẻ bất cần với khán giả: "Không ai ép các bạn cả. Tôi chẳng hiểu tại sao các bạn lại nói chuyện với tôi như thể các bạn là người điên vậy".

Ở thời điểm hiện tại, hành động và lời nói của Doja Cat không chỉ gây phẫn nộ đối với những người hâm mộ mà còn với những khán giả yêu âm nhạc. Họ cho rằng Doja Cat đang mắc "bệnh ngôi sao" sau khi bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ bản hit "Say So" vào năm 2020.

Không chỉ mất hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội, ba trong số fansite lớn của Doja Cat bao gồm Doja HQ, The Kittens Room và Doja Cat News đều đã "đóng cửa" sau lời nói thiếu tôn trọng của nữ rapper dành cho những người hâm mộ.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang đứng trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ cộng đồng khán giả. Tuy nhiên, cô vẫn không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào xoay quanh sự việc.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Doja Cat bị hàng trăm nghìn người bỏ theo dõi sau phát ngôn không cần khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO