Đội tuyển Việt Nam và cơ hội của Quang Hải

Minh Dân| 06/09/2022 09:26

Lần tập trung sắp tới của đội tuyển Việt Nam sẽ là cơ hội cho Quang Hải tìm lại phong độ.

Đội tuyển Việt Nam và cơ hội của Quang Hải
Đội tuyển Việt Nam là nơi để tiền vệ Nguyễn Quang Hải lấy lại sự tự tin khi thi đấu. Ảnh: Minh Dân

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ có quãng thời gian tập trung chuẩn bị cho giải giao hữu tại TPHCM. Hai đối thủ của thầy trò ông Park Hang-seo đã được xác định là tuyển Singapore và Ấn Độ.

Điều đáng chú ý là giải đấu được tổ chức trong thời gian FIFA Days nên đội tuyển Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh nhất. Huấn luyện viên Park Hang-seo hoàn toàn có thể triệu tập Quang Hải về nước thi đấu.

Được biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đã đặt vé cho Quang Hải về Việt Nam từ ngày 18.9 và trở lại Pháp vào ngày 28.9. Hai trận đấu giao hữu có thể coi là cơ hội với cầu thủ sinh năm 1997 khi anh đang dần đánh mất phong độ đỉnh cao, không có được sự tự tin tại Pau FC.

Quang Hải sẽ trở về Việt Nam vào ngày 18.9 tới đây. Ảnh: Minh Dân
Quang Hải sẽ trở về Việt Nam vào ngày 18.9 tới đây. Ảnh: Minh Dân

Việc được huấn luyện viên Park Hang-seo tạo điều kiện và thi đấu xung quanh các đồng đội quen thuộc sẽ giúp Quang Hải tìm lại được sự tự tin vốn có. Bên cạnh đó, việc đối đầu với các đối thủ Singapore và Ấn Độ cũng giúp Quang Hải kiểm chứng được những điều "học hỏi" được ở Pháp thời gian qua.

Dự kiến, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam sau ngày 14.9 tới. Ông thầy người Hàn Quốc cùng ban huấn luyện đang rất tích cực sàng lọc nhiều nhân tố khác nhau để có được bộ khung mới cho  tuyển Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam và cơ hội của Quang Hải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO