Đội tuyển Malaysia gặp khó với thời tiết Hà Nội

Thanh Vũ| 26/12/2022 12:58

Đội tuyển Malaysia gặp nhiều khó khăn với thời tiết tại Hà Nội trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2022.

Đội tuyển Malaysia gặp khó với thời tiết Hà Nội
Tuyển Malaysia tập buổi đầu tiên tại Hà Nội. Ảnh: NST

Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Malaysia ở Hà Nội diễn ra dưới thời tiết lạnh 16 độ C. Thời tiết này khiến các cầu thủ Malaysia gặp không ít khó khăn khi họ không quen thi đấu ở nhiệt độ như vậy. Các cầu thủ Malaysia thường tập luyện và thi đấu ở nhiệt độ vừa phải từ 25 đến 26 độ C ở giải quốc nội.

Vấn đề này cũng được thể hiện rõ khi đội tuyển quốc gia Malaysia gặp khó khăn trong thời tiết nắng nóng trước Myanmar ở Yangon hôm 21.12 trước khi giành chiến thắng 1-0 trong trận đấu đầu tiên của bảng B.

Malaysia đã đối đầu với Việt Nam trong điều kiện thời tiết lạnh giá như vậy trong trận lượt về chung kết AFF Cup 2018, trận đấu chứng kiến "Những chiến binh sao vàng" giành chiến thắng 1-0, qua đó giành chức vô địch chung cuộc với tổng tỉ số 3-2.

Trận đấu giữa đội tuyển Malaysia và tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày mai (27.12). Đây được xem là trận "chung kết sớm" ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Malaysia hiện dẫn đầu bảng B với 6 điểm, trong khi đó tuyển Việt Nam đang có 3 điểm khi chỉ mới đá 1 trận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Malaysia gặp khó với thời tiết Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO