Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chiến thắng trong ngày ra quân AVC Club 2023

25/04/2023 23:07
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sport Center 1 ( Việt Nam) vừa có chiến thắng nghẹt thở trước Paykan (Iran).

AVC Club 2023 khởi tranh từ ngày 25/4 đến 2/5. Trận ra quân của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đụng độ Paykan đến từ Iran.

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các học trò được đánh giá cao hơn đối thủ và cũng nhập cuộc tự tin hơn với khả năng tấn công xuất sắc của đội trưởng Thanh Thúy cũng như Kiều Trinh. Tuy nhiên điểm yếu của đội tuyển cũng liên tục bộc lộ.

kieu-trinh-avc-club-copy.jpg

Những tình huống bắt bước một lỗi liên tục là điểm yếu chí mạng khiến cho chuyền hai Lâm Oanh không có những đường chuyền tốt cho mũi tấn công. Điểm sáng của các cô gái áo vàng là sự ổn định của đội trưởng Thanh Thúy, Bích Thủy và Lý Luyến.

Dù khởi đầu không thực sự tốt trong set 5, tuy nhiên dưới sự dẫn dắt của Thanh Thúy, các cô gái Việt Nam vẫn tận dụng tốt những cơ hội để lội ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2 với tỷ số các set lần lượt là 25-22, 21-25, 25-18, 22-25, 15-10.

tran-tranh-tai-giua-doi-tuyen-nu-bong-chuyen-viet-nam-ao-vang-gap-cau-lac-bo-paykan-iran-dien-ra-ngay-sau-le-khai-mac.jpg
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chiên sthawngs nghẹt thở trước Paykan ( Iran)

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các học trò sẽ có trận đấu tiếp theo vào tối ngày 27/4 gặp đối thủ mạnh nhất bảng Hisamitsu Springs của Nhật Bản.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam chiến thắng trong ngày ra quân AVC Club 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO