Đội tuyển Anh nhận thêm cú sốc trước thềm World Cup 2022

03/11/2022 16:45

Tuyển Anh đón nhận tin không vui khi hậu vệ Ben Chiwell đã gặp chấn thương gân khoeo sau trận đấu giữa Chelsea với Dinamo Zagreb và khó có khả năng tham dự World Cup 2022 ở Qatar.

Trong những phút bù giờ ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League giữa Chelsea với Dinamo Zagreb, Ben Chilwell đã gặp chấn thương khi cố gắng đuổi theo bóng bên đường biên.

Đội tuyển Anh nhận thêm cú sốc trước thềm World Cup 2022 - 1

Ben Chiwell đau đớn nằm sân, thậm chí bật khóc khi biết rằng mình vừa gặp chấn thương nặng và có khả năng bỏ lỡ World Cup (Ảnh: Reuters).

Hậu vệ người Anh đau đớn nằm sân, thậm chí anh còn bật khóc và phải cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế khi rời sân. Ben Chiwell đi vào đường hầm với một chân tập tễnh, nhưng sau đó anh còn phải dùng nạng để di chuyển.

"Chấn thương của Ben Chilwell không lạc quan lắm, có vẻ cậu ấy gặp vấn đề ở gân kheo. Chúng tôi cần kiểm tra để xác định xem nó là gì, nhưng việc cậu ấy gặp khó khi di chuyển như vậy thì đó là một chấn thương khá tệ", huấn luyện viên Graham Potter của Chelsea cho biết.

Đội tuyển Anh nhận thêm cú sốc trước thềm World Cup 2022 - 2

Ben Chiwell từng dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 6 tháng, nên chấn thương mới nhất này là cú sốc đối với hậu vệ người Anh (Ảnh: Reuters).

Ben Chilwell từng dính chấn thương đầu gối rất nặng mùa trước, khiến anh nghỉ thi đấu 6 tháng. Anh kịp trở lại cùng tuyển Anh vào đến chung kết Euro 2020. Hậu vệ cánh trái này ước ao được 1 lần thi đấu tại World Cup, tuy nhiên mục tiêu đó đang bị đe dọa. Đến nay, cựu hậu vệ của Leicester City đã có 17 trận thi đấu cho Tam Sư.

Ngày 10/11 tới, HLV Gareth Southgate sẽ chốt đội hình tuyển Anh dự World Cup. Chấn thương của Ben Chilwell là đòn giáng mạnh bởi trước đó một hậu vệ cánh khác của Chelsea và tuyển Anh là Reece James đã chia tay World Cup vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra, bộ đôi tuyển thủ đang khoác áo Man City Kyle Walkers và Kalvin Phillips cũng đang phải vật lộn với chấn thương.

Tại World Cup 2022, tuyển Anh nằm ở bảng B cùng Mỹ, Iran và Wales. Họ sẽ có trận ra quân gặp Iran hôm 21/11.

Đội tuyển Anh nhận thêm cú sốc trước thềm World Cup 2022 - 3
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Anh nhận thêm cú sốc trước thềm World Cup 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO