Đời tư ồn ào của cặp chị em Nam Anh - Nam Em

02/01/2022 05:03

Nam Em - Nam Em khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực về chuyện tình cảm của mình và luôn khiến cả showbiz phải xôn xao mỗi khi bật mí yêu đương.

Nam Anh - Nam Em vốn là cặp song sinh nổi tiếng showbiz. Giống hệt ngoại hình, nhưng họ khác nhau suy nghĩ, tính cách, giới tính.

Nam Anh có xu hướng tình cảm với người đồng giới, còn Nam Em với người dị giới. Đây cũng chính là lý do khiến 2 chị em xảy ra mâu thuẫn, từng có một thời gian dài không trò chuyện và gặp gỡ nhau.

Có thời điểm cả hai dính ồn ào tình cảm, chuyện đời tư và sau đó rơi vào bị trầm cảm khiến sự nghiệp "lao dốc". Nam Em - Nam Em khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực về chuyện tình cảm của mình và luôn khiến cả showbiz phải xôn xao mỗi khi bật mí yêu đương.

Với nhan sắc ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng, Nam Em từng đạt thành tích ấn tượng trên đấu trường nhan sắc quốc tế khi vào Top 8 cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016. Cô cũng có tiềm năng trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất. Tuy nhiên, tên tuổi của Nam Em chỉ "nổi lên như cồn" sau scandal tình ái với Trường Giang.

Cuộc tình 30 ngày bí mật của Nam Em và Trường Giang thời điểm đó làm "dậy sóng" cộng đồng mạng. Những phát ngôn của Nam Em đã đẩy Trường Giang vào tình huống vô cùng khó xử. Nam danh hài thừa nhận có thích Nam Em nhưng không hề tồn tại tình yêu.

Giữa năm 2018, khi scandal Trường Giang chưa kịp nguội thì Nam Em đã tuyên bố cô đang tìm hiểu mỹ nam Hàn Quốc Wook Suk Jung. Tuy nhiên, chuyện tình này nhanh chóng kết thúc và chìm vào quên lãng, cũng không được ai quan tâm.

Năm 2019, vợ chưa cưới của MC Quốc Bảo cũng đăng đàn lên mạng xã hội tố Nam Em là “tiểu tam”. Về phía Nam Em, cô khẳng định đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Quốc Bảo từ lâu. Người đẹp còn thẳng thắn tuyên bố sẽ kiện Bảo Trân nếu tiếp tục vu khống. Tiếp đến, chỉ mới hơn 1 tháng công khai hẹn hò, Nam Em và diễn viên Lãnh Thanh lại vướng nghi vấn “đường ai nấy đi”. Sau quá nhiều thị phi, khán giả rất mong chờ Nam Em có thể giữ cho mình mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Từng thẳng thắn thừa nhận bản thân là người song tính, Nam Anh cũng tiết lộ rằng cô đã trải qua nhiều mối tình. Nhìn lại tình trường của người đẹp Tiền Giang này, gây xôn xao nhất phải kể đến chuyện tình đồng giới với người yêu tên là Bảo Thy.

Nam Anh cũng từng làm "rúng động" truyền thông khi chia sẻ rằng từ khi tham gia The Face Việt Nam 2018, cô đã bắt đầu dành tình yêu đơn phương cho HLV Thanh Hằng.

Sau đó, Nam Anh công khai xuất hiện bên bạn trai Sỹ Hưng, còn mơ ước về một đám cưới hạnh phúc trong tương lai. Tuy nhiên, cặp đôi cũng chia tay sau đó không lâu.

Hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng dường như những dấu ấn của Nam Anh - Nam Em lại chỉ được nhắc tới với chuyện đời tư ồn ào. Các khán giả quan tâm đến 2 người đẹp mong rằng sẽ có nhiều thay đổi đầu tư hơn về nghề nghiệp của họ trong tương lai gần.

Ngân An

Bị Hoàng Phi vung tay trúng mặt, Nam Em ngã nhào

Bị Hoàng Phi vung tay trúng mặt, Nam Em ngã nhào

Một tai nạn sân khấu nhỏ đã xảy ra trong tập 5 Tiếp chiêu đi chờ chi, khi Nam Em không kịp né cú tát “trời giáng” từ Hoàng Phi làm hoa khôi ngã nhào.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đời tư ồn ào của cặp chị em Nam Anh - Nam Em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO