Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm

08/07/2024 19:37

Lê Thúy nổi lên sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và lọt vào Top 3 chung cuộc. Sau này, cô được NTK Đỗ Mạnh Cường chọn làm 'nàng thơ', nâng đỡ để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

So với các chân dài nổi tiếng cùng thời có nhiều tham vọng với nghề, Lê Thúy chọn hướng đi an toàn. Vài năm sau khi có tên tuổi, cô kết hôn với doanh nhân Việt kiều Đỗ An. Ít ai biết, người se duyên cho vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An là ca sĩ Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên.

Thời điểm Lê Thúy lấy chồng Việt kiều cũng là lúc showbiz Việt đang bùng lên những câu chuyện chân dài "cặp" đại gia vì tiền hay những cuộc tình che đậy giới tính. Cặp đôi cũng không nằm ngoài "cơn bão" khi ngoại hình điển trai, có phần bóng bẩy của Đỗ An khiến anh bị đồn... đồng tính. Trước luồng dư luận này, Lê Thúy từng "giải vây" cho ông xã.

Đến nay, trong khi Lê Thúy lui về kinh doanh thì ông xã cô lại "hợp vía" làm nghệ thuật khi thi ca hát, đóng phim… Hiện tại, Đỗ An cho biết công việc chính của anh là họa sĩ thiết kế, đạo diễn mỹ thuật và giám đốc sáng tạo cho nhiều bộ phim Việt.

Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-1Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-2
Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011, Lê Thúy từng là cái tên nổi đình nổi đám khi sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt góc cạnh ấn tượng, cô để lại nhiều dấu ấn trong làng thời trang Việt

Trên sóng truyền hình, Lê Thúy từng tâm sự đã "thề" sẽ không lấy chồng. Nhưng sau khi gặp Đỗ An, cô gật đầu đồng ý vì biết anh là người đàn ông có trách nhiệm.

Ngược lại, Đỗ An bị thu hút đầu tiên bởi đôi chân dài của Lê Thuý. Anh cho rằng nếu cưới cô gái này về thì thế hệ con cái mình sẽ được di truyền chiều cao đáng mơ ước ấy.

Theo chia sẻ của nữ người mẫu gốc Quảng Bình, ông xã Việt kiều là người thay đổi nhiều quan điểm về chuyện hôn nhân của cô. Thời gian đầu chung sống, cả 2 gặp nhiều khó khăn vì chưa hiểu rõ nhau. Bởi Đỗ An dành 95% thời gian cho công việc, 5% cho gia đình nên Lê Thúy từng giận dỗi, có lần định xách vali ra khỏi nhà.

Thói quen sinh hoạt, sở thích của vợ chồng nữ người mẫu cũng có nhiều khác biệt. Lê Thúy mê phim Hàn Quốc còn chồng thích trang trí nhà cửa, không muốn vợ di chuyển đồ vật đã đặt sẵn trong nhà.

Hay nam doanh nhân thường làm việc khuya nên dậy muộn, còn Lê Thúy đúng 6h30 đã thức giấc. Họ mâu thuẫn bởi những chuyện nhỏ nhặt như Đỗ An có thể chờ vợ trang điểm cả giờ đồng hồ, còn Lê Thúy không thể chờ chồng...

Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-3Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-4
Hiện tại, cựu người mẫu khiến không ít người ngạc nhiên khi sở hữu thân hình tràn đầy sức sống với đường cong quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy chứ không còn thân hình mảnh khảnh, ốm yếu như xưa

Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-5
Thời điểm mới kết hôn, cặp đôi nhận được nhiều bình luận kém duyên cho rằng cả 2 không tương xứng về ngoại hình. Trong khi ông xã Đỗ An sở hữu vẻ ngoài điển trai thì Lê Thuý lại quá cao và khá gầy

Chọn lấy chồng, ổn định cuộc sống thay vì nuôi tham vọng tìm kiếm vị trí trong showbiz Việt, Lê Thúy xem đó là quyết định đúng đắn. Mỗi khi nhắc đến Đỗ An, người đẹp rất tự hào vì bạn đời luôn nhường nhịn, hiểu và thông cảm cho tính cứng đầu của vợ. Anh cũng không bia rượu, hút thuốc hay la cà với bạn bè.

Ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc thường được chia sẻ, khán giả cũng quan tâm đến chuyện con cái của cặp đôi này. Bởi sau gần 1 thập kỷ về chung nhà, Lê Thúy và Đỗ An vẫn đang chờ đợi tin vui đến với gia đình.

Người đẹp 9X cho biết có giai đoạn cô quá gầy, chỉ nặng hơn 40kg nên bác sĩ nói cơ thể không tốt để mang thai. Vì lý do này, Lê Thuý đã chọn rời sàn catwalk để bồi bổ sức khỏe.

Trong lần chia sẻ vào năm ngoái, Lê Thúy từng tiết lộ việc 2 vợ chồng khó có con nên đã tốn nhiều tiền để làm thụ tinh nhân tạo. Dù ấm ức và tủi thân vì những lời đồn ác ý, Lê Thúy vẫn tin chuyện con cái là trời cho nên luôn giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, chuẩn bị cho kế hoạch thụ tinh lần thứ 2 vào năm 35 tuổi.

Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-6Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-7Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm-8
Hôn nhân của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Từ phía Đỗ An, dù muốn có con nhưng anh chưa từng tạo áp lực lên bà xã. Thậm chí, Đỗ An và bố mẹ luôn thấu hiểu, dành sự quan tâm, yêu thương Lê Thúy. Trước những lời đồn ác ý, anh luôn khích lệ tinh thần, thậm chí bênh vực, đòi công bằng cho vợ.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đời tư kín tiếng của siêu mẫu Lê Thúy: Chi tiền thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn chưa có con sau gần 10 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO