Đội trưởng Tây Ban Nha gây sốc, dọa bỏ tuyển ngay trước trận gặp Pháp

08/07/2024 22:07

Ngay trước thềm trận đấu với đội tuyển Pháp ở bán kết Euro 2024, tiền đạo đội trưởng của Tây Ban Nha là Alvaro Morata đã dọa rút lui khỏi đội tuyển quốc gia vì sức ép lớn.

Trước thềm trận đấu quan trọng với Pháp ở bán kết Euro 2024 (02h00 ngày 10/7), tiền đạo đội trưởng Morata đã gây sốc khi bất ngờ tuyên bố về khả năng rời khỏi đội tuyển quốc gia. Lý do bởi anh đã đối diện với sức ép lớn.

Đội trưởng Tây Ban Nha gây sốc, dọa bỏ tuyển ngay trước trận gặp Pháp - 1

Morata thừa nhận chịu sức ép lớn và tính chia tay đội tuyển Tây Ban Nha (Ảnh: Reuters).

Chia sẻ trên El Mundo, Morata cho biết: "Đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi với đội tuyển Tây Ban Nha. Đó là một khả năng mà tôi không muốn đề cập tới nhiều nhưng nó rất dễ xảy ra.

Ở Tây Ban Nha, tôi khó có thể tìm thấy hạnh phúc. Không có nghi ngờ gì nữa. Tôi luôn tìm thấy hạnh phúc khi thi đấu ở bên ngoài Tây Ban Nha. Tôi đã nói nhiều lần trước đây. Ở nước ngoài, tôi nhận được sự tôn trọng. Còn ở Tây Ban Nha, tôi chưa bao giờ được tôn trọng vì điều gì".

Trước trận gặp Pháp, giới truyền thông Tây Ban Nha đã đề cập khá nhiều về án treo giò của Morata. Tuy nhiên, đó là thông tin không chính xác. Sự thật, việc Morata nhận thẻ vàng trong trận đấu với Đức chỉ là sự cố của truyền hình. Trang chủ UEFA đã xóa thẻ phạt cho tiền đạo sinh năm 1992.

Đội trưởng Tây Ban Nha gây sốc, dọa bỏ tuyển ngay trước trận gặp Pháp - 2

Phát biểu của Morata đã gây bão ở đội tuyển Tây Ban Nha trước trận gặp Pháp (Ảnh: Reuters).

Chia sẻ về điều này, Morata bức xúc: "Hôm nay, giới truyền thông cho rằng tôi khóc trên đường biên vì phải nhận thẻ vàng. Thật vô lý! Tôi có khóc thì sẽ khóc vì đất nước, vì tôi là đội trưởng của đội tuyển quốc gia, vì đội bóng đã vào bán kết Euro 2024.

Nếu tôi làm truyền thông, tôi không bao giờ chỉ trích một cầu thủ đã khóc vì những điều thiêng liêng đó. Nhưng rồi, tôi vẫn bị chỉ trích dù đội nhà giành chiến thắng.

Tôi đang cố gắng tận hưởng giải đấu này. Đây là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp của tôi cùng đội tuyển quốc gia. Có thể, một ngày nào đó, giới truyền thông sẽ nhớ tôi. Mỗi ngày, khoảnh khắc rời khỏi đội bóng của tôi lại gần hơn. Đó là lý do tôi khóc vì bất kỳ điều gì, dù tốt hay xấu".

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đội trưởng Tây Ban Nha gây sốc, dọa bỏ tuyển ngay trước trận gặp Pháp
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO