'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans cực phong độ khi ra mắt 'Cảnh sát vũ trụ'

14/06/2022 13:07

Chris Evans, một trong những ngôi sao gợi cảm nhất lịch sử phim ảnh thế giới đón sinh nhật tuổi 41 trên thảm xanh ra mắt phim 'Lightyear: Cảnh sát vũ trụ' do anh đóng chính.

Chris Evans tròn 41 tuổi ngày 13/6. Anh đón sinh nhật tại Anh khi dự buổi công chiếu bom tấn hoạt hình Pixar 'Lightyear' mà tài tử 'Avengers' lồng tiếng.
Chris Evans diện trang phục xanh tiệp màu với phông màn cũng như thảm xanh của sự kiện công chiếu.
Tài tử hoàn thiện set đồ với kính phi công.
Trước đó Chris Evans xuất hiện cực phong độ trong trang phục áo pull thời trang trong buổi công chiếu toàn cầu phim hoạt hình 'Lightyear' tại Mỹ.
Trong phim tài tử sinh năm 1981 lồng tiếng cho nhân vật Buzz Lightyear vốn nổi tiếng từ loạt phim 'Toy Story' nay được Disney/Pixar phát triển thành phim riêng mang đậm chất hành động.
Chris Evans cùng ê kíp phim trong buổi ra mắt  'Lightyear' sẽ được công chiếu toàn cầu từ 17/6 này, trong đó có Việt Nam.
Chris Evans là một trong những tài tử độc thân được yêu thích nhất Hollywood. Tài tử cao 1m83 thu hút với vẻ ngoài cuốn hút, thân hình vạm vỡ, nam tính.
Chris Evans nổi tiếng toàn cầu với vai Đội trưởng Mỹ - Captain America trong loạt phim cùng tên cũng như loạt bom tấn doanh thu tỷ đô 'Avengers'.
Anh từng được E! Television đưa vào danh sách 101 ngôi sao có thân hình gợi cảm nhất, 1 trong những gã độc thân hot nhất thế giới theo bình chọn của tờ People năm 2006. Chris Evans được tạp chí Empire chọn vào top 100 ngôi sao hấp dẫn nhất lịch sử phim ảnh từ năm 2007.
Tuy nhiên trong phim hoạt hình 'Lightyear' sắp ra rạp, khán giả sẽ chỉ được nghe giọng nói của Chris Evans thông qua nhân vật Buzz Lightyear thay vì thấy anh trên màn ảnh.
'Lightyear' sẽ tập trung vào câu chuyện về nguồn gốc của nhân vật Buzz Lightyear với câu thoại kinh điển: To Infinity and Beyond - người anh hùng đã truyền cảm hứng sáng tạo ra Toy Story.
Tuy nhiên trước thời điểm công chiếu toàn cầu, một loạt quốc gia như Saudi Arabia, U.A.E., Malaysia, Kuwait... đã cấm chiếu ‘Lightyear’ vì trong phim có cảnh hôn đồng giới.

Quỳnh An

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đội trưởng Mỹ' Chris Evans cực phong độ khi ra mắt 'Cảnh sát vũ trụ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO