Đội trưởng Manchester United không nhận tội đánh người, hối lộ cảnh sát

22/08/2020 23:57

Harry Maguire không thừa nhận tội đánh người, hối lộ cảnh sát trong phiên tòa đầu tiên diễn ra tại Hy Lạp.

Ngày 22/8, cầu thủ Harry Maguire trình diện ở tòa án Syros (Hy Lạp). Đội trưởng Manchester United né tránh truyền thông và từ chối trả lời các câu hỏi. Anh được thả sau 2 ngày bị giam ở đồn cảnh sát.

Luật sư của Maguire khẳng định ở thời điểm hiện tại cầu thủ này vẫn là công dân tự do. Ngôi sao trị giá 85 triệu Bảng của MU không thừa nhận hành vi phạm tội.

Đội trưởng Manchester United không nhận tội đánh người, hối lộ cảnh sát - 1

Harry Maguire rời tòa án sau phiên điều trần đầu tiên.

Harry Maguire cùng vợ, Fern Hawkins và gia đình, bạn bè đến Mykonos (Hy Lạp) du lịch sau khi M U bị loại ở bán kết Europa League (thua Sevilla 1-2).

Ngày 21/8, Harry Maguire tham gia vào một cuộc ẩu đả bên ngoài quán rượu ở Mykonos. Cầu thủ của MU được cho là đã nổi nóng khi có vài người xúc phạm anh và Manchester United. Sau đó, Harry Maguire còn mất thêm bình tĩnh khi chị gái của anh bị đâm bởi một vật sắc nhọn.

Khi cảnh sát vào can thiệp, Maguire xúc phạm và hành hung họ. Báo cáo của cảnh sát địa phương cho biết cầu thủ 27 tuổi đấm, đá và đè hai sĩ quan cảnh sát xuống mặt đường. Đội trưởng MU sau đó định hối lộ cảnh sát.

Maguire và hai người tham gia vào cuộc ẩu đả bị cáo buộc xâm phạm thân thể và lăng mạ người khác. Riêng cầu thủ người Anh còn bị tố có hành vi hối lộ và hành hung cảnh sát. Nếu bị kết tội, Maguire có thể phải ngồi tù tới ba năm.

Phiên tòa xét xử cầu thủ người Anh dự kiến diễn ra vào ngày 25/8 tại Hy Lạp. Theo The Sun, Maguire được phép trở về Anh và không bắt buộc phải có mặt ở tòa án trong phiên xét xử.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng Manchester United không nhận tội đánh người, hối lộ cảnh sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO