Đội trưởng CLB Nam Định tin Văn Toàn sẽ hoà nhập nhanh với đội bóng mới

Thanh Vũ| 17/10/2023 16:58

Đội trưởng Trần Nguyên Mạnh của câu lạc bộ Nam Định tin tưởng Văn Toàn sẽ sớm hoà nhập với đội bóng mới.

Đội trưởng CLB Nam Định tin Văn Toàn sẽ hoà nhập nhanh với đội bóng mới
Văn Toàn được kì vọng cao khi gia nhập Nam Định. Ảnh: CLB Nam Định

Nam Định là một trong những đội bổ sung lực lượng mạnh mẽ nhất trước thềm Night Wolf V.League 2023-2024. Với những tân binh Rafaelson, Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Văn Vĩ, Nam Định được đánh giá có khả năng cạnh tranh chức vô địch trong mùa giải mới.

Trong ngày xuất quân, lãnh đạo câu lạc bộ Nam Định cũng đặt mục tiêu có mặt trong nhóm 3 đội dẫn đầu khi Night Wolf V.League 2023-2024 khép lại.

Chia sẻ trước ngày Night Wolf V.League 2023-2024 khởi tranh, thủ thành Trần Nguyên Mạnh cho biết: "Hiện tại, câu lạc bộ Nam Định đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Ban huấn luyện và các cầu thủ quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân".

"Nam Định có rất nhiều cầu thủ mới. Họ đều là cầu thủ có tính chuyên nghiệp cao và tôi nghĩ tất cả sẽ thích nghi nhanh để cạnh tranh được vị trí thi đấu chính thức", Nguyên Mạnh nói thêm.

Về sự hòa nhập của Văn Toàn, đội trưởng của Nam Định cho biết: "Văn Toàn là cầu thủ chất lượng, cậu ấy và tất cả anh em trong đội đã được tiếp xúc với nhau và biết nhau. Văn Toàn là người dễ gần, đã chứng tỏ được khả năng của mình trong làng bóng đá Việt Nam.

Hiện tại, cậu ấy chưa tập nhiều buổi cùng đội vì còn bận tập trung đội tuyển Việt Nam, nhưng tôi tin Văn Toàn sẽ bắt nhịp nhanh với Nam Định".Theo lịch thi đấu, câu lạc bộ Nam Định sẽ đối đầu Quảng Nam ở vòng 1 Night Wolf V.League 2023-2024 diễn ra vào ngày 22.10.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội trưởng CLB Nam Định tin Văn Toàn sẽ hoà nhập nhanh với đội bóng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO