Đội TPHCM có Phó Chủ tịch người Singapore

Thanh Vũ| 20/12/2023 21:26

Câu lạc lạc bộ TPHCM vừa công bố ông Bennett Neo người Singapore sẽ trở thành Phó Chủ tịch câu lạc bộ.

Đội TPHCM có Phó Chủ tịch người Singapore
Ông Bennett Neo trở thành Phó Chủ tịch mới của câu lạc bộ TPHCM. Ảnh: HCMFC

Chiều 20.12, câu lạc bộ TPHCM thông báo ông Bennett Neo là Phó Chủ tịch mới của câu lạc bộ. Ông Bennett Neo đã bắt đầu công việc ở đội chủ sân Thống Nhất từ ngày 1.12.2023.

Việc bổ nhiệm ông Bennett Neo được xem là một trong những bước đầu tiên để giúp câu lạc bộ TPHCM “chuyển mình”. Đội bóng thành phố mang tên Bác đã cho thấy những dấu hiệu tích cực khi có các nhà tài trợ chất lượng trước thềm mùa giải 2023-2024.

Ông Bennett Neo là người Singapore. Ông từng nắm giữ vị trí Chủ tịch và Giám đốc điều hành tại nhiều tập đoàn, công ty lớn. Kinh nghiệm quản lý và mạng lưới quan hệ của ông Bennett Neo được kì vọng sẽ giúp câu lạc bộ TPHCM phát triển.

Câu lạc bộ TPHCM đang xếp hạng 7 ở V.League 2023-2024 với 9 điểm sau 6 trận.

Sau khi chia tay huấn luyện viên Vũ Tiến Thành, câu lạc bộ TPHCM đã bổ nhiệm ông Phùng Thanh Phương dẫn dắt đội. Sau 3 trận, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã giúp TPHCM giành 5 điểm trước những đối thủ mạnh như Thể Công Viettel, Hải Phòng, Thanh Hoá.

Vòng tiếp theo, câu lạc bộ TPHCM sẽ trở về sân nhà tiếp đón Sông Lam Nghệ An vào ngày 22.12. Sau đó 4 ngày, đội sẽ đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi bước vào quãng nghỉ nhường chỗ cho Asian Cup 2023.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội TPHCM có Phó Chủ tịch người Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO