Đối thủ của Thu Nhi khiếu nại lên WBO sau khi mất đai vô địch

PV/VOV.VN| 24/10/2021 15:40

Võ sĩ người Nhật Bản, Etsuko Tada sẽ khiếu nại lên WBO sau khi mất đai vô địch hạng mini-flyweight về tay Nguyễn Thị Thu Nhi.

Theo tờ Daily Japan của Nhật Bản, võ sĩ Etsuko Tada cùng ban huấn luyện sẽ khiếu nại lên WBO sau khi thua Nguyễn Thị Thu Nhi và mất đai vô địch hạng WBO thế giới hạng mini-flyweight.

“Ngay sau trận đấu, chúng tôi đã liên lạc với Hội đồng quyền Anh Nhật Bản (JBC). Chúng tôi sẽ khiếu nại lên WBO." – Chủ tịch Hiệp hội quyền Anh chuyên nghiệp Nhật Bản (JPBA) Masato Yamashita cho biết.

WBO là tổ chức quyền Anh Thế giới, chuyên tổ chức thi đấu các trận chuyên nghiệp. Họ là một trong những tổ chức quyền Anh lớn nhất thế giới, bên cạnh WBA, WBC và IBF.

Trận tranh đai vô địch WBO thế giới hạng mini-flyweight giữa Nguyễn Thị Thu Nhi và Etsuko Tada diễn ra chiều ngày 23/10 tại Hàn Quốc. Kết thúc 10 hiệp đấu, cả 3 trọng tài đều chấm Nguyễn Thị Thu Nhi thắng 96-94.

Nguyễn Thị Thu Nhi trở thành võ sĩ quyền anh đầu tiên của Việt Nam vô địch thế giới. Trong khi đó, Etsuko Tada mất đai vô địch đã giành được sau khi đánh bại đồng hương Ayaka Miyao hồi tháng 12/2020./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đối thủ của Thu Nhi khiếu nại lên WBO sau khi mất đai vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO