'Đối tác hoàn hảo' của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình

20/12/2022 09:45

Cũng giống Messi, đối tác hoàn hảo của anh trong trận chung kết World Cup có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Trận chung kết World Cup 2022 kết thúc, người ta nhắc nhiều đến Messi hay thủ thành Emiliano Martinez. Tuy nhiên, một cái tên khác mới là nhân vật có đòn đánh bất ngờ khiến ĐT Pháp hoang mang. Đó chính là Angel Di Maria.

Trong phần lớn các trận đấu tại World Cup năm nay, Di Maria đều ngồi trên ghế dự bị. Trong trận chung kết, anh đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 cho ĐT Argentina. Có thể nói rằng, trong trận chung kết, cầu thủ này là một đối tác hoàn hảo cùng Messi đưa Argentina lên ngôi vô địch.


Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-1Di Maria đã có một trận chung kết World Cup tuyệt vời.

Nhắc đến ngôi sao này, người ta không thể bỏ qua được câu chuyện hôn nhân được ví như ngôn tình của anh với bà xã Jorgelina.

Chàng cầu thủ mê đắm cô vợ hơn 6 tuổi

Cả Di Maria và vợ đều sinh ra ở Rosario (Argentina). Họ là bạn bè nhiều năm trước khi quyết định tiến đến yêu đương.

Jorgelina sinh ra trong một gia đình khó khăn, có cuộc sống vất vả. Có lẽ vì vậy mà ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất tự lập và thể hiện ra mình là một người có cá tính mạnh mẽ.

Jorgelina hơn Di Maria đến 6 tuổi. Cô sinh năm 1982 còn chàng cầu thủ sinh năm 1988. Có lẽ, cũng vì phong cách "đàn chị" này mà Jorgelina chẳng bao giờ ngần ngại chuyện lên tiếng vì chồng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Đến năm 2011, khi Di Maria 23 tuổi, cặp đôi đã quyết định kết hôn.

Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-2Người vợ hơn 6 tuổi của Di Maria.

Jorgelina học tại Đại học Buenos Aires. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Di Maria, cô đã trở thành một bà nội trợ toàn thời gian, toàn tâm toàn ý chăm lo cho cuộc sống của chồng. Tất tần tật mọi khía cạnh trong cuộc sống của cầu thủ Juventus đều có hình bóng của cô vợ hơn 6 tuổi.

Người phụ nữ này đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra những quyết định với sự nghiệp của Di Maria. Còn nhớ anh đã từng khoác áo Man United 1 năm. Tuy nhiên sau đó vì không thích môi trường tại Anh nên Jorgelina đã yêu cầu chồng sớm chuyển đến nơi khác.

Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-3

Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-4
Hai vợ chồng luôn thoải mái với những khoảnh khắc tình tứ.

Cũng vì trải nghiệm không vui vẻ tại Anh mà cô vợ này đã có những phát ngôn khiến fan Man United phẫn nộ, Di Maria cũng khốn đốn vì những chỉ trích.

Cô cho hay: "Lý do duy nhất chúng tôi tới Man United chính là kinh tế. Gia đình tôi thân với vợ chồng Aguero và chúng tôi thường nghỉ hè tại Manchester hàng năm. Nơi này thật tồi tệ và tôi từng nói rằng 'chúng ta có thể tới bất cứ đâu, trừ Anh'. Tôi chẳng thể trách Di Maria với quyết định khoác áo MU nhưng cuộc sống ở đó thật không thể chấp nhận được. Bạn tưởng tượng thử xem, trời chỉ thực sự tối vào lúc 2 giờ sáng".

Cuộc hôn nhân viên mãn như ngôn tình

Hơn tuổi chồng, cá tính mạnh và được nhận xét là rất mạnh mẽ, Jorgelina thừa sức quản lý cuộc hôn nhân của mình với ông chồng nổi tiếng. Không chỉ vậy, cô cũng có thể khiến cho Di Maria yêu say đắm suốt 11 năm qua và cưng chiều vợ hết mực.

Bất kể ngày kỷ niệm, sinh nhật hay ngày lễ, đôi vợ chồng vẫn khoe những bức hình thắm thiết bên nhau. Sinh nhật chồng, Jorgelina trang trí không gian nhà thành màu đỏ, chuẩn bị bóng bay, bánh ngọt tạo nên không gian rất lãng mạn. Hai vợ chồng chia sẻ tấm hình hôn nhau nồng nàn để kỷ niệm ngày đặc biệt.

Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-5Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-6
Cuộc sống đậm chất ngôn tình của Di Maria.

Không chỉ vậy, bình thường, Di Maria cũng thích nói những lời ngọt ngào dành cho vợ: "Anh luôn muốn nhìn em với nụ cười này, cuộc sống của anh. Yêu em rất nhiều".

Và còn có rất nhiều khoảnh khắc ngôn tình khác được chia sẻ khiến người ta cảm thấy rằng dù cho ở bên nhau đã nhiều năm, Di Maria vẫn hoàn toàn mê đắm cô vợ "máy bay" hơn đến 6 tuổi.

Jorgelina và Di Maria có với nhau hai đứa con. Con gái đầu lòng chào đời vào năm 2013. Còn nhớ, khi ấy bé Maria bị sinh non nên phải chuyển đến một cơ sở chăm sóc đặc biệt. Lúc vợ lâm bồn, chàng cầu thủ sinh năm 1988 đã bỏ dở cả trận đấu quan trọng để có thể đồng hành với cô trong thời khắc khó khăn.

Con gái thứ hai của họ ra đời vào cuối năm 2017.

Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-7Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-8


Với Angel Di Maria, vợ và hai con gái là báu vật của cuộc đời anh. Cầu thủ này luôn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ quan trọng nhất của mình một cách chẳng hề e ngại. Có dịp nhân Ngày của Mẹ, anh đã đăng tải tấm ảnh bà xã bên hai con kèm lời cảm ơn chân thành đến vợ đã sinh cho mình hai cô con gái tuyệt vời và đã chăm sóc, dạy dỗ, yêu con hơn cả bản thân mình.

Tại World Cup 2022, Jorgelina và hai con gái đã đồng hành với chồng đến Qatar. Trong tất cả các trận đấu của Argentina, ba mẹ con đều xuất hiện ở khán đài để cổ vũ nhiệt tình.

Đối tác hoàn hảo của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình-9
Cả gia đình ăn mừng cúp vô địch World Cup 2022.

Cũng giống như anh bạn thân Messi, Di Maria có một sự nghiệp vững vàng và cuộc sống hôn nhân viên mãn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo PNVN

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Đối tác hoàn hảo' của Messi ở chung kết World Cup 2022 và cuộc hôn nhân đậm chất ngôn tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO