Đời sống tình ái của các thành viên Running Man mùa 2 có gì thú vị?

Tổng hợp,| 26/10/2021 15:15

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công, các thành viên Running Man mùa 2 đã trải qua những mối tình nào?

Ninh Dương Lan Ngọc

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đình đám, Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã trải qua những tin đồn tình cảm. Thời điểm mới nổi tiếng, Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với chuyện tình cùng diễn viên La Thành. Cuối năm 2015, nữ diễn công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự quan tâm, chúc phúc của khán giả. Sau nhiều năm, cặp đôi chia tay.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sau La Thành, Lan Ngọc có mối quan hệ tình cảm với Minh Luân. Tuy nhiên, năm 2018, cặp đôi chia tay. Chi Dân là người yêu tin đồn gần đây nhất của Lan Ngọc. Tuy nhiên, quản lý của cô đã lên tiếng phủ nhận.

Jun Phạm

Tin tức về chuyện tình ái của Jun Phạm rất ít. Trong một cuộc phỏng vấn, Jun Phạm đã trải qua một cuộc tình 7 năm thời thanh xuân. Tuy nhiên hiện nay, Jun Phạm tập trung vào sự nghiệp và gia đình, ít khi đả động đến chuyện tình cảm.

Ngô Kiến Huy

Năm 2012, Ngô Kiến Huy vướng vào tin đồn hẹn hò với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Đang yên ắng, Thụy Anh lại bất ngờ công khai mang thai con của Ngô Kiến Huy khiến showbiz một phen chấn động.

Ngô Kiến Huy

Tuy nhiên, khi đó Ngô Kiến Huy đã phủ nhận hoàn toàn việc yêu đương của cả hai. Điều này khiến anh bị chỉ trích nặng nề.

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh công khai yêu nhau từ năm 2010 sau khi hợp tác bộ phim Thiên sứ 99. Cặp ca sĩ đã trải qua 8 năm yêu đương nhiều sóng gió. Tháng 2/2019, Khổng Tú Quỳnh xác nhận chuyện chia tay. Từ đó đến nay, Ngô Kiến Huy ít nhắc chuyện tình cảm.

Liên Bỉnh Phát

Là người khá kín tiếng chuyện đời tư, đặc biệt là chưa từng chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện tình cảm, Liên Bỉnh Phát cũng khiến nhiều người tò mò về "nửa kia". Vào tháng 10/2020, Liên Bỉnh Phát từng tiết lộ qua loa rằng anh có yêu “một ca sĩ” nhưng không công bố.

Liên Bỉnh Phát

Trong thời gian gần đây, Liên Bỉnh Phát được cho rằng đang hẹn hò với Ngọc Kayla - cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc. Hiện tại, anh chàng vẫn chọn cách giữ im lặng.

Karik

Nhắc đến 1 rapper đình đám trong giới Underground, chắc hẳn không thể bỏ qua Karik. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai và tài năng đình đám, Karik cũng nổi tiếng khi đã đi qua nhiều bóng hồng.

Chuyện tình Karik và Trang Pilla từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Cả 2 công khai hẹn hò năm 2014 và có 3 năm gắn bó mặn nồng.

Bên cạnh đó, Karik cũng có một thời gian hẹn hò ngắn với Đàm Phương Linh. Gần đây nhất, Karik và Bella công khai yêu nhau từ tháng 8/2020, đến tháng 12 cùng năm thì Bella xác nhận đã chia tay. Hiện tại, nam rapper ít đả động đến chuyện tình cảm.

Thúy Ngân

Thúy Ngân khá kín tiếng về đời tư. Đến nay, cô chưa từng công khai bất kì người bạn trai nào. Năm 2018, trả lời phỏng vấn cho một tờ báo, nữ diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ phần 2" cho biết, kể từ khi lên Sài Gòn, cô đã trải qua 2 mối tình.

Thúy Ngân

Thúy Ngân cũng vướng phải nhiều tin đồn liên quan đến tình cảm. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định mình độc thân theo nhiều cách khác nhau trên mạng xã hội.

Trương Thế Vinh

Trương Thế Vinh là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Anh từng công khai chuyện tình yêu với nữ phi công Huỳnh Lý Đông Phương vào tháng 9/2014.Cả hai dự kiến làm đám cưới vào năm 2016, nhưng cuối cùng hủy hôn.

Trương Thế Vinh

Mãi đến 1 năm sau, Trương Thế Vinh mới chia sẻ về sự cố này: "Thú thật, đến giờ, tôi vẫn không biết vì sao cô ấy hủy hôn. Nếu như trước khi đó chúng tôi có những dấu hiệu như cãi vã, giận hờn hay mâu thuẫn..., tôi nghĩ mình cảm thấy dễ hiểu hơn. Mọi thứ đều nhẹ nhàng, bình yên cho đến phút thứ 89".

Sau này, Trương Thế Vinh bị đồn đoán hẹn hò với Thúy Ngân và Trâm Anh The Face. Tuy nhiên, anh luôn từ chối trả lời chuyện đời tư.

Trường Giang

Trường Giang đã có nhiều câu chuyện tình ái đình đám và lắm thị phi. Bên cạnh cuộc hôn nhân đình đám với Nhã Phương, anh từng có lùm xùm với Quế Vân và Nam Em.

Hiện tại, Trường Giang đang có một gia đình hạnh phúc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đời sống tình ái của các thành viên Running Man mùa 2 có gì thú vị?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO