Xỏ khuyên – chân ái chất lừ cho những cô nàng cá tính

08/01/2021 13:30

Việt BáoTừ lâu xỏ khuyên đã được biết đến là một trong những hình thức làm đẹp khó có thể thiếu được đối với cả phái mạnh lẫn phái yếu. Đó không chỉ là cảm giác háo hức, hài lòng sau khi “tút” lại bản thân giúp dịu đi nỗi buồn phiền. Mà còn là cách để bạn thể hiện cá tính riêng mà ít “đụng hàng”. Đây được xem là trào lưu mới của giới trẻ và đã thuyết phục không ít những khách hàng kỹ tính nhất.

Nếu bạn đang tìm hiểu về xỏ khuyên thì đừng bỏ qua bài viết này để cùng cập nhật những thông tin bổ ích nhất nhé!

Hãy tìm hiểu trước về việc xỏ khuyên

Với sự phát triển vượt trội của công nghệ 4.0 như hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những lựa chọn xỏ khuyên hấp dẫn. Qua Instagram, Pinterest... bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình hàng ngàn tấm ảnh lấy cảm hứng để chọn cho mình vị trí xỏ khuyên phù hợp. Theo đó, bạn cần xác định vị trí xỏ khuyên nhưng cũng nên có “dự phòng” bởi không phải nơi nào trên cơ thể bạn cũng đủ điều kiện để xỏ khuyên. Tiêu biểu như việc xỏ khuyên mũi hay xỏ khuyên tai cá tính…

Tiếp đến bạn cần phải tìm hiểu về thời gian xỏ khuyên lành lặn và ở mỗi vị trí sẽ là những khoảng thời gian khác nhau. Hơn nữa bạn cũng cần phải chọn khuyên phù hợp với mình chứ, chẳng khác nào một món trang sức hay bộ đồ vừa vặn với thân hình của bạn. Điều này không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn mà còn tạo nên sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Theo đó, việc chọn chất liệu khuyên cũng vô cùng quan trọng và bạn phải xem xét kỹ lưỡng. Đó không chỉ là kim loại phù hợp với màu da của bạn mà còn có chất liệu tốt giúp giảm thiểu sự nhiễm trùng, dị ứng đồng thời góp phần đẩy nhanh quá trình chữa lành. Ngoài ra bạn cũng cần biết cách chăm sóc vết xỏ khuyên thật cẩn trọng để tránh bị nhiễm trùng.

Trong trường hợp không may mắn, bạn cũng cần phải biết các dấu hiệu nhiễm trùng khi xỏ khuyên. Theo đó, phần đa các vết thương sẽ thường đau, nhức, rát và nhói. Đi kèm với các dấu hiệu trên còn là vết mủ đục, có màu và có mùi hôi. Vì thế, bạn hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định có nên xỏ khuyên hay không. Nếu có, bạn đừng quên tìm cho mình những địa chỉ xỏ khuyên uy tín bằng cách tham khảo ý kiến bạn bè, người có kinh nghiệm và các hội nhóm review.

Xỏ khuyên chắc chắn sẽ không phải là việc đơn giản, chính vì vậy bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mặt gửi vàng để tránh tiền mất tật mang. Cũng giống như việc xăm hình, các địa điểm xỏ khuyên cũng cần phải đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh và tiệt trùng. Đồng thời có nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ khách hàng tối ưu.

CockStock – thương hiệu tiên phong dẫn đầu xu hướng xỏ khuyên đỉnh cao

Chắc hẳn đối với những bạn trẻ “sành” về xỏ khuyên thì không thể nào không biết tên gọi CockStock. Bởi lẽ đây là một trong số ít những thương hiệu tiên phong, có kinh nghiệm về xỏ khuyên unisex được rất nhiều khách hàng ủng hộ. Ngoài ra đến đây bạn còn được trải nghiệm những câu chuyện thú vị, được hiện thực hóa những mong muốn xỏ khuyên đỉnh cao với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết.

Đơn vị luôn dẫn đầu trong việc khai phá những góc nhìn mới mẻ, văn minh mà vô cùng hiện đại về nghệ thuật xỏ khuyên. Cũng không thể phủ nhận được sự góp sức vô cùng quý giá của những người bạn đồng hành thân thiết đã tạo nên dấu ấn khác biệt giúp khách hàng luôn thoải mái sẻ chia, tự tin bộc lộ chính mình.

Đến với CockStock kể cả những khách hàng kỹ tính nhất cũng luôn bày tỏ sự hài lòng chính bởi sự thân thiện và cá tính của đội ngũ nhân viên trẻ. Ngoài ra đó còn là bởi đơn vị sở hữu cơ sở vật chất chuyên nghiệp, đội ngũ thợ luôn được đào tạo chuyên môn bài bản có Tâm và có Tầm. Chính vì thế, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều và còn nhận được vô vàn lời khuyên hữu ích.

Với phương châm hoạt động luôn coi khách hàng là thượng đế, CockStock luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để truyền cảm hứng và đáp ứng tối ưu thị hiếu của khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Nếu bạn cùng có chung đam mê xỏ khuyên tai cá tính hay xỏ khuyên tại Hà Nội... hãy đến ngay đây để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 083 518 8288

Email: cockstock@gmail.com

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Xỏ khuyên – chân ái chất lừ cho những cô nàng cá tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO