Vẽ tranh tường 3D quán cafe: Cùng LeoArt sáng tạo, tăng doanh số

Quỳnh Quỳnh| 17/04/2021 13:30

Việt BáoBên cạnh việc thưởng thức đồ uống, khách hàng hiện nay tìm đến các quán cà phê để gặp gỡ, trò chuyện và “checkin”. Vì vậy, một quán cà phê muốn thu hút khách ngoài pha chế thức uống ngon còn phải sở hữu một không gian thực sự ấn tượng.

Dịch vụ vẽ tranh tường 3D quán cafe của LeoArt là giải pháp trang trí hiệu quả, thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó tác động tích cực tới doanh thu của quán.

Lợi ích của tranh vẽ tường quán cà phê

Vẽ tranh tường không còn quá xa lạ với các công trình như nhà ở, trường học, nhà hàng… và đặc biệt, các quán cà phê là địa điểm sử dụng tranh vẽ tường nhiều nhất, bởi tính chất nghệ thuật, hiệu quả trang trí và đặc biệt là tạo một không gian “sống ảo” cho các bạn trẻ.

Không thể phủ nhận, vẽ tranh tường mang đến một diện mạo ấn tượng cho quán cà phê, thu hút khách hàng. Không chỉ đến thưởng thức hương vị đồ uống, khách hàng hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ không ngừng săn lùng những quán cà phê sở hữu không gian trang trí bắt mắt để phục vụ nhu cầu “check-in”.

Phông nền hoàn hảo cho những khách hàng có nhu cầu chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm

Thậm chí, những bức tranh vẽ tường sinh động dưới nét bút của các họa sĩ chính là chất xúc tác giúp khách hàng cảm thấy hương vị đồ uống trở nên ngon miệng và hấp dẫn hơn.

Sáng tạo tranh vẽ tường 3D cho quán cafe như thế nào?

Vẽ tranh tường 3D cho quán cafe là loại hình nghệ thuật trang trí độc đáo, tuy nhiên cần được thiết kế phù hợp với phong cách quán để đem lại hiệu quả thẩm mỹ và truyền thông cao nhất.

Thiết kế tranh vẽ tường cho quán cà phê cổ điển

Mặc dù là phong cách “cũ” nhưng cổ điển và hoài niệm lại đang là chủ đề rất thịnh hành trong các quán cà phê ngày nay. Với phong cách này, tranh vẽ tường mang màu sắc, hơi hướng retro, vintage sẽ rất phù hợp và làm nổi bật được nội dung truyền tải của quán. Các bức vẽ với các hình ảnh như phố cổ, tòa nhà cũ… cùng tone màu nâu, vàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quán cà phê có phong cách cổ điển.

Mẫu tranh phù hợp với xu hướng trang trí cổ điển

Thiết kế tranh vẽ tường quán cà phê hiện đại

Họa tiết đơn giản cùng gam màu cơ bản sẽ rất thích hợp với quán cà phê mang phong cách hiện đại. Xu hướng của phong cách hiện đại là tối giản, do đó bạn không nên vẽ tranh tường quán cà phê hiện đại bằng những chi tiết rườm rà, rối mắt và quá nhiều màu sắc. Thay vào đó, những hình vẽ quen thuộc như dụng cụ pha chế hay chỉ những dòng chữ viết về các câu quote đi kèm gam màu đen - trắng là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Mẫu tranh phù hợp với phong cách trang trí quán cafe hiện đại


LeoArt sáng tạo với dịch vụ vẽ tranh tường 3D quán cafe

Có thể nhận thấy, nhu cầu vẽ tranh tường 3D quán cafe ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để lựa chọn được nhóm các họa sĩ chất lượng, sáng tạo, tận tâm, nhiệt tình không hề đơn giản.

Các quán cafe có không gian ngoài trời cũng có thể tận dụng tranh vẽ tường để trang trí

Nắm bắt được điều đó, LeoArt là một nhóm các họa sĩ trẻ chuyên thiết kế và thi công tranh vẽ tường đang dần khẳng định mình, không ngừng sáng tạo, tạo nên những sản phẩm vô cùng ấn tượng, phù hợp với mọi không gian. LeoArt đã triển khai dịch vụ vẽ tranh tường tại rất nhiều công trình từ nhà ở, trường học đến các cơ sở kinh doanh như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn... Với sự trẻ trung, sáng tạo và niềm đam mê hội họa, đội ngũ thành viên của LeoArt luôn nỗ lực mang đến những tác phẩm hoàn mỹ nhất.

Thị trường kinh doanh mô hình quán cafe đang rất cạnh tranh vì vậy tạo dấu ấn riêng cho là yếu tố quyết định rất lớn đến doanh thu của quán. Để tạo nên sự khác biệt, vẽ tranh tường 3D quán cafe là giải pháp không thể bỏ qua. Liên hệ với đội ngũ họa sĩ LeoArt để nhận tư vấn các chủ đề tranh phù hợp và báo giá vẽ tranh tường:

  • Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0355.456.566
  • Email: leoart.tuvan@gmail.com
  • Website: Leoart.vn
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Vẽ tranh tường 3D quán cafe: Cùng LeoArt sáng tạo, tăng doanh số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO