Tử vi 12 con giáp ngày 6/8: Tuổi Tuất có nhiều cơ hội kiếm tiền

06/08/2020 07:10

Công việc của người tuổi Tuất hôm nay vô cùng hanh thông; bạn gặt hái được thành tựu vượt quá mong đợi và có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Tuổi Tý

Công việc không được như ý muốn, bạn dễ nảy sinh tranh cãi với đồng nghiệp, không khí làm việc căng thẳng. Tình hình tài chính suy giảm, thu nhập không được như trước nên bạn hãy cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Chuyện tình cảm hài hòa, viên mãn, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào. Sức khỏe giảm, tốt hơn hết bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt.

Tuổi Sửu

Bạn gặp nhiều rắc rối tại nơi làm việc, sự cạnh tranh khiến bạn cảm thấy áp lực. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn rất dễ bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, bạn nên chủ động trong mối quan hệ, dù là yêu đương hay tán tỉnh. Sức khỏe suy giảm, hãy nhớ rằng giảm cân bằng mọi giá là không tốt.

Tuổi Dần

Công việc không được như ý muốn, bạn làm việc thiếu cẩn thận nên dễ mắc sai lầm. Tình hình tài chính tốt lên, bạn có tầm nhìn xa trong việc đầu tư, thu nhập được cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau để chia ngọt sẻ bùi. Về sức khỏe, bạn không nên thức khuya.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/8: Tuổi Tuất có nhiều cơ hội kiếm tiền - 1

Tuổi Mão

Bạn gặp nhiều trở ngại trong công việc, khó hoàn thành các nhiệm vụ được giao và bị cấp trên khiển trách. Tình hình tài chính chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu. Chuyện tình cảm xuống dốc, bạn thiếu kiên nhẫn nên dễ bỏ cuộc, không tiếp tục theo đuổi người mình thích nữa. Sức khỏe suy giảm, bạn nên tranh thủ thời gian để nghỉ ngơi.

Tuổi Thìn

Công việc có những bước tiến nhất định, bạn có chí tiến thủ nên được cấp trên coi trọng. Tình hình tài chính khởi sắc, công việc chính và phụ sẽ mang lại cho bạn khoản thu nhập tốt, chất lượng cuộc sống được cải thiện. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống thường nhật.

Tuổi Tỵ

Công việc tiến triển khá chậm, bạn có ít cơ hội để cải thiện sự nghiệp. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, thu nhập không có gì thay đổi nhiều nên bạn cần phải kiên nhẫn hơn. Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra xung đột. Sức khỏe giảm, bạn nên uống ít bia rượu đi.

Tuổi Ngọ

Công việc gặp trở ngại bất ngờ khiến bạn khó lòng xoay sở. Tình hình tài chính kém sắc, bạn có nhiều khoản chi phát sinh khiến túi tiền hao hụt đi trông thấy. Chuyện tình cảm tươi sáng, tuy bạn bận rộn với công việc nhưng đối phương luôn thông cảm, thậm chí giúp đỡ bạn. Sức khỏe giảm, bạn không nên thức khuya, cần sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi.

Tuổi Mùi

Trong công việc, bạn có cơ hội thăng tiến nhưng xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập, luôn tìm cách hãm hại, chơi xấu bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn đủ siêng năng thì thu nhập sẽ không kém đâu. Về tình cảm, bạn được người ấy chiều chuộng, quan tâm nên cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Về sức khỏe, bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi.

Tuổi Thân

Bạn có thể gặp phải một vài khó khăn trong công việc, tuy nhiên chỉ cần bạn mở lời thì sẽ có nhiều người giúp đỡ. Hôm nay bạn vướng họa mất tiền hoặc đồ vật có giá trị lớn, bị lừa gạt hoặc chi tiêu những khoản không đâu vào đâu.

Tuổi Dậu

Tâm trạng làm việc không ổn định, bạn dễ bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện xung quanh, hiệu suất giảm sút. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, tuy nhiên chất lượng cuộc sống không đến nỗi do bạn biết cách quản lý chi tiêu. Về tình cảm, những người độc thân có sức hút mãnh liệt với người khác giới, khả năng thoát ế rất cao. Sức khỏe suy giảm, bạn nên chú ý hơn tới các vấn đề về gan.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp rất hanh thông, bạn có thể gặt hái được thành tựu vượt quá mong đợi. Về tài chính, bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền. Về tình cảm, nếu đã chia tay, bạn nên bớt quan tâm tới các vấn đề của người yêu cũ đi. Cần chú ý tới vấn đề vệ sinh thực phẩm, chế độ dinh dưỡng.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/8: Tuổi Tuất có nhiều cơ hội kiếm tiền - 2

Tuổi Hợi

Bạn lười biếng, ít có cơ hội thăng tiến trong công việc. Tình hình tài chính suy giảm, con đường kiếm tiền gập ghềnh. Về tình cảm, các cặp đôi có quá nhiều hiểu lầm và nghi ngờ khiến lòng tin giữa hai người bị bào mòn. Sức khỏe của bạn suy giảm, lúc nào bạn cũng trong tình trạng buồn ngủ, uể oải.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 6/8: Tuổi Tuất có nhiều cơ hội kiếm tiền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO