Thấy nhà có vết đen xuất hiện khắp nơi, người phụ nữ hoang mang lên Facebook hỏi xem là gì

24/09/2020 11:11

Có lẽ với nhiều người, đây chẳng phải là thứ xa lạ gì, nhưng người phụ nữ đã rất sợ hãi với đáp án được các cư dân mạng đưa ra.

Mới đây, một phụ nữ sống tại Anh bỗng dưng phát hiện ra một vài nơi trong nhà mình, ví dụ như bếp, tường hay máy tính nhà mình bỗng xuất hiện những vết nhỏ màu đen, nhìn qua giống như vết sơn bị bắn ra.

Tuy nhiên, nhà chị không hề dùng tới loại sơn nào có màu đen như vậy, nên người phụ nữ cảm thấy khó hiểu và đôi chút sợ hãi, mới chụp lại ảnh, đăng vào hội nhóm Những mẹo lau chùi của bà Hinch trên Facebook để nhờ các cư dân mạng giúp đỡ.

"Mọi người có ai biết mấy cái vết đen này là gì không? Nó xuất hiện ở mấy viên gạch lát trong bếp nhà tôi, sáng nay còn thấy cả trên máy tính để bàn mà chúng tôi để ở trong bếp nữa".

Tưởng gì khó, chứ mấy vết đen này thì quá đơn giản. Nó chỉ lạ với người phụ nữ trên, chứ 500.000 anh em ở khắp nơi thì suốt ngày nhìn thấy rồi, nên vừa nhìn một cái là họ đã biết ngay câu trả lời.

Thấy nhà có vết đen xuất hiện khắp nơi, người phụ nữ hoang mang lên Facebook hỏi xem là gì - Ảnh 1.

Mấy cái vệt đen này là gì vậy mọi người? Nhà tôi bỗng dưng xuất hiện chúng khiến tôi thấy hơi rợn người.

Một người để lại bình luận: "Phân nhện đấy mà. Rửa nó đi dễ lắm". 

Một người khác cũng có cùng câu trả lời: "Phân nhện đấy. Thứ này tôi nhìn thấy ở nhà mình suốt". 

Nhiều cư dân mạng khác cũng để lại các câu trả lời tương tự, rằng khả năng cao nhất chính là phân nhện và người phụ nữ không cần lo lắng, vì việc làm sạch nó cũng rất đơn giản.

Tuy nhiên, theo thông tin từ The Sun, người phụ nữ sau khi có được câu trả lời thì không hề cảm thấy nhẹ nhõm mà còn cảm thấy sợ hãi hơn trước, có lẽ vì cô là người sợ nhện chăng?

Thấy nhà có vết đen xuất hiện khắp nơi, người phụ nữ hoang mang lên Facebook hỏi xem là gì - Ảnh 2.

Animal Hype, một trang website được điều hành bởi một tác giả kiêm blogger chuyên viết về động vật hoang dã Elise McDonald có đoạn viết: "Hãy nhìn kỹ vào phần chân tường hay tường nhà bạn xem có thứ gì giống như vết sơn bắn ra không. Nếu có thì đó chính là phân nhện.

Phân nhện nói chung có màu đen, hơi sền sệt nên giống với vết sơn bị bắn ra. Tùy thuộc vào chế độ ăn thịt của nhện mà phân của nó có thể có màu đen, nâu, trắng hoặc xám. 

Cách tốt nhất để tìm phân nhện là xem ở nơi có mạng nhện, thường là những nơi con người ít lui tới".

Để làm sạch những vết bẩn từ phân nhện, các chuyên gia khuyên bạn nên cho 1 ít nước tẩy vào cùng với nước, sau đó dùng giẻ thấm dung dịch này lau phần tường bị bẩn, để chừng 15 phút cho ngấm rồi lau đi là hết.

Nếu vết bẩn vẫn còn, lại lặp lại chu trình trên là sẽ sạch bong.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Thấy nhà có vết đen xuất hiện khắp nơi, người phụ nữ hoang mang lên Facebook hỏi xem là gì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO