Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè

18/06/2021 11:57

Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng nét đẹp lạ, làn da nâu khỏe khoắn. Nụ cười tỏa nắng cùng mái tóc xoăn cổ điển đã tạo nên sự cuốn hút, nóng bỏng của cô Hoa khôi trong bộ ảnh chào hè 2021.

Tân Hoa khôi ĐH Phương Đông Dương Phạm Kỳ Duyên sinh ngày 19/8/2002. Cô vừa kết thúc năm nhất, khoa Quản trị kinh doanh của trường.

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-1

Nửa năm sau khi đăng quang, nữ sinh chưa có hoạt động gì nổi bật do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19. Tuy vậy, cuộc sống và học tập của cô tương đối thay đổi vì được nhiều người biết đến hơn. Kỳ Duyên luôn tự nhủ phải sống và học tập có trách nhiệm để xứng với danh hiệu hoa khôi của trường.

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-2

Hoa khôi có sở thích vẽ, đọc sách thể loại tiểu thuyết lãng mạn hoặc tản văn, thích sưu tầm những quyển sổ nhỏ xinh. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng làn da nâu, vẻ bề ngoài của Duyên khiến nhiều người lầm tưởng là con lai.

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-3

Có thể nói trong số những hoa khôi thế hệ mới, Kỳ Duyên chọn cho mình phong cách rất riêng, nổi bật, không hòa lẫn với bất kì ai. Cô theo đuổi nét đẹp hiện đại, cá tính, từ cách trang điểm, kiểu tóc đến cách tạo dáng rất tự tin, chuyên nghiệp.

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-4

Hoàn thành năm nhất Đại học, Kỳ Duyên có được nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia các CLB trong trường, được tiếp xúc với môi trường giáo dục mới, kết bạn mới và giao lưu với các anh chị khóa trên. Nữ sinh mong muốn dịch Covid19 nhanh qua để lại được đi học tiếp.

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-5

Hoa khôi 19 tuổi tự tin khoe hình thể khỏe mạnh, vòng eo săn chắc của mình trong bộ ảnh chào hè. Cô lựa chọn trang phục bra-top len và quần jean đúng xu hướng thời trang của năm nay. Từng có kinh nghiệm tham gia các lớp đào tạo người mẫu, Kỳ Duyên khá thoải mái tạo dáng, biểu cảm trong từng bức ảnh.

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-6

Quan điểm sống của Duyên cũng là câu châm ngôn sống "Forgive what you can't forget. Forget what you can't forgive" (Tạm dịch: Nếu không thể quên thì hãy tha thứ, nếu không thể tha thứ thì hãy quên).

Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè-7

Nữ sinh ước mơ có thể sẻ chia, lan tỏa, trở thành hình mẫu tốt đẹp trong tương lai đối với các bạn học sinh, sinh viên. Kỳ Duyên muốn dành nhiều thời gian trải nghiệm nhiều điều thú vị, học hỏi nhiều kiến thức để không phải hối tiếc về thời thanh xuân sôi nổi của mình. Trong thời gian tới, tân Hoa khôi chia sẻ cô có ý định thử sức với nghề người mẫu. Hiện tại, nữ sinh dành nhiều thời gian rèn luyện và trau dồi bản thân cả về kiến thức và nhiều mặt khác để đón nhận những cơ hội trong tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hút mắt trước vẻ đẹp lạ của Hoa khôi ĐH Phương Đông trong bộ ảnh chào hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO