Hứng chỉ trích vì đăng ảnh chụp giữa lúc cháy rừng

16/09/2020 11:43

Colette LeClair, nữ blogger sống tại thành phố Los Angeles, Mỹ, bị cho là “thiếu tế nhị” khi chụp ảnh mặc váy dưới nền trời màu cam.

Ngày 10/9, Colette LeClair, nữ blogger sống tại thành phố Los Angeles, Mỹ đăng lên mạng xã hội Instagram hai bức ảnh mặc váy màu cam, tạo dáng trên bãi biển ở thành phố San Francisco, bang California.

Chiếc váy trong hình do nữ blogger bán. Phía sau cô, bầu trời lẫn bờ biển nhuốm màu cam trong bối cảnh cháy rừng diễn ra tại bang California và Oregon.

Đi kèm bài đăng, Colette viết: “Hôm nay là ngày cuối cùng tôi ở San Francisco. Xin gửi lời tạm biệt đại dương, bãi biển và làm điều tôi thích ở đây trong nhiều năm”. Bài viết có hơn 1.800 lượt thích.

Hứng chỉ trích vì đăng ảnh chụp giữa lúc cháy rừng - 1
LeClair mặc váy cam, chụp ảnh bên bãi biển ở thành phố San Francisco, Mỹ. Ảnh: Instagram.

Sau bài đăng, Caroline Moss, người dùng mạng xã hội Twitter, chỉ trích LeClair đang lợi dụng hoàn cảnh mọi người chống lại những đợt cháy rừng để quảng cáo cho bản thân.

“Chúng tôi đang sống trong địa ngục. Trong khi người có sức ảnh hưởng như cô ấy vừa đăng ảnh bán quần áo bằng cách tạo dáng bên bãi biển ở San Francisco khi cháy rừng hoành hành”, Moss viết.

Bài đăng của Moss ngay lập tức thu hút hàng nghìn bình luận của cộng đồng. Một số người chỉ trích hành động của LeClair là “thiếu tế nhị”. Số khác bênh vực nữ blogger, cho rằng người có sức ảnh hưởng cũng phải kiếm sống, không thể ngừng làm việc để “tiếc thương Trái Đất đang chết”.

Sau khi bài đăng nhận nhiều phản ứng trái chiều, LeClair đã tắt tính năng bình luận trong bài đăng trên Instagram, cập nhật chú thích để nói lên suy nghĩ cá nhân về các trận cháy rừng.

“Tôi đã lái xe đến bãi biển vào đêm cuối cùng ở thị trấn và chụp ảnh vì tôi thích chụp ảnh. Tôi đã chụp ảnh suốt 3 năm tại thành phố này. Tôi yêu thành phố này. Những đám cháy xảy ra nhiều tuần ở California. Điều này thật tàn khốc. Xin gửi lời cầu nguyện đến những người đang chống chọi với trận cháy rừng. Yêu tất cả mọi người”, LeClair viết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hứng chỉ trích vì đăng ảnh chụp giữa lúc cháy rừng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO