Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Dạm ngõ rồi vẫn 'đứt gánh', cưới chồng diễn viên thì bị 'cắm sừng', chỉ có 1 người ở bên cô từ đầu chí cuối

13/08/2020 11:26

Mặc dù xinh đẹp, tài năng nhưng Âu Hà My lại không mấy may mắn chuyện tình cảm.

Hot nhất trên MXH lúc này chính là câu chuyện Âu Hà My tố chồng - diễn viên Trọng Hưng ngoại tình. Thông tin này khiến ai cũng sốc. Nhưng càng phẫn nộ hơn khi theo Hà My, cô đã chu cấp, cưu mang chồng khi anh gặp khó khăn, phá sản cuối cùng đổi lại anh ngang nhiên phản bội cô.

Thậm chí, khi vợ bị sảy thai và mẹ vợ ngất xỉu ở viện thì nam diễn viên Đi qua mùa hạ vẫn nhắn tin nhớ nhung, gửi ảnh nude và ghé thăm bồ nhí ở khách sạn quen thuộc.

Càng bức xúc vì Trọng Hưng bao nhiêu thì cư dân mạng càng tỏ ra đồng cảm, thương xót cho Âu Hà My bấy nhiêu... Xinh đẹp, tài giỏi là thế nhưng chuyện tình duyên của nữ giảng viên xinh đẹp này lại vô cùng lận đận!

Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Yêu cơ phó Hà Duy dạm ngõ rồi

Âu Hà My giỏi giang, xinh đẹp nhưng đường tình duyên lại lận đận.

Âu Hà My và chuyện tình đứt gánh giữa chừng với cơ phó Hà Duy

Âu Hà My sinh năm 1994, cô là được mọi người biết tới với danh hiệu "nữ giảng viên xinh đẹp" nhờ bức ảnh chụp lén tại điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3.

Và cô càng nổi tiếng hơn với chuyện tình cùng chàng cơ phó Hà Duy - diễn viên nhí đình đám một thời của phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" - con trai của nghệ sĩ Hương Dung.

Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Yêu cơ phó Hà Duy dạm ngõ rồi

Cả hai công khai mối quan hệ, cũng dành những không ít lời có cánh cho đối phương. Trên trang cá nhân, Hà My và Hà Duy chẳng ngại đăng tải những hình ảnh ôm eo, hôn môi ngọt ngào, tình tứ. Chàng cơ phó cực kì chiều chuộng bạn gái, không ngần ngại vừa nắm tay vừa hát tặng bạn gái trong ô tô.

Chia sẻ về chuyện tình của mình, Âu Hà My từng viết trên Facebook: "Từ ngày yêu anh, ngày nào anh cũng dành cho em biết bao sự ấm áp và ngọt ngào, từng ánh mắt, từng nụ cười, từng cái nắm tay, từng cái ôm thật chặt, từng cử chỉ quan tâm em nhẹ nhàng... Yêu anh, chàng phi công của vợ".

Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Yêu cơ phó Hà Duy dạm ngõ rồi

Âu Hà My tiết lộ chuyện tình bắt đầu từ câu nói "Anh hay bay đi Pháp nhiều lắm, em làm cô giáo dạy tiếng Pháp cho anh nhé?".

Sau gần 1 năm yêu, Hà Duy và Hà My tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm 2018. Con trai nghệ sĩ Hương Dung vô cùng cưng chiều bạn gái xinh đẹp, từng đưa cô đi thử chiếc váy cưới có giá gần 100 triệu.

Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Yêu cơ phó Hà Duy dạm ngõ rồi

Tuy nhiên, Âu Hà My bất ngờ tuyên bố không làm đám cưới nữa, về phần chú rể lại im lặng hoàn toàn khiến nhiều người băn khoăn, tiếc nuối.

Cưới chồng diễn viên và bị cắm sừng

Sau chia tay cơ phó Hà Duy, Âu Hà My nhanh chóng tìm được tình mới đẹp trai, phong độ, gia thế "khủng". Anh chàng chẳng phải ai xa lạ chính là Nguyễn Trọng Hưng, được mệnh danh là hotboy Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh chàng còn là một diễn viên, đạo diễn, anh tham gia nhiều bộ phim như Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác, Đi qua mùa hạ...

Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Yêu cơ phó Hà Duy dạm ngõ rồi

Trong suốt thời gian yêu đến lúc nên duyên vợ chồng, Trọng Hưng luôn có hành động ngọt ngào, dành tặng Hà My những món quà đắt đỏ khiến ai nấy ghen tị.

Kể từ khi công khai, Âu Hà My và Nguyễn Trọng Hưng luôn đăng tải những lời lẽ ngọt ngào, hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Mỗi ngày lễ, dịp kỷ niệm, nam diễn viên Đi qua mùa hạ rất chu đáo, luôn chuẩn cho vợ những món quà, bó hoa đắt đỏ khiến ai nấy xuýt xoa.

Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Yêu cơ phó Hà Duy dạm ngõ rồi

Âu Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp.

Sau 1 năm công khai tình cảm, Âu Hà My được Trọng Hưng cầu hôn lãng mạn tại Pháp. Và đám cưới lung linh như cổ tích của cặp đôi được tổ chức vào 2/10/2019 từng làm dư luận xôn xao vì độ hoành tráng.

Đám cưới linh lung của cặp trai tài gái sắc từng thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Tuy nhiên, hạnh phúc của nữ giảng viên xinh đẹp lại không kéo dài được lâu. Sau đám cưới 1 tháng thì công ty của Trọng Hưng phá sản, cô cùng bố mẹ ruột đã giúp đỡ về tài chính, động viên tinh thần không ít. Nhưng cuối cùng, Âu Hà My vẫn phải lên tiếng bóc phốt chồng vì ngoại tình, bỏ mặc vợ trong viện lúc sảy thai.

Cô đã tới tận nhà nhân tình của chồng, đưa đơn ly hôn cho Trọng Hưng ký và tuyên bố "giúp anh thoải mái, tự do bên người mới".

Âu Hà My cũng đăng tải đoạn ghi âm cho biết Trọng Hưng lên tiếng xin lỗi nhưng cô không chấp nhận.

Sau bao sóng gió vẫn là mẹ ở bên động viên, đồng hành từng bước đi của Hà My. Mất bố, mất con, chồng ngoại tình, Âu Hà My gửi gắm lời tận trái tim với người cả đời này chung thủy với cô nhất: "Mẹ của con, mẹ đã chịu quá nhiều tổn thương vì con. Con xin lỗi mẹ. Từ giờ chỉ còn 2 mẹ con, mẹ con mình cùng cố gắng mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm".

Cô gái mạnh mẽ vẫn khẳng định: "Em đã ổn, đang ổn và sẽ rất ổn, sẽ bước tiếp vững vàng như đã từng bước qua rất nhiều nỗi đau ngày trước. Mất bố và mất con là tột cùng rồi, giờ chẳng còn nỗi đau gì là không vượt qua được! Từ giờ phút này mọi thứ sẽ khác, quyển vở sang trang!".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đường tình duyên lận đận của Âu Hà My: Dạm ngõ rồi vẫn 'đứt gánh', cưới chồng diễn viên thì bị 'cắm sừng', chỉ có 1 người ở bên cô từ đầu chí cuối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO