Chỉ một câu nói đùa, người đàn ông vạch trần được bộ mặt lừa dối của bạn gái và đưa ra quyết định cuộc đời theo cách không ai tưởng tượng nổi

16/08/2020 10:08

Tình cảm của chúng tôi khiến bạn bè cũng phải ghen tị. Thậm chí bố mẹ cô cũng rất hài lòng với tôi, nhắc nhở rằng sau khi tốt nghiệp rồi cưới nhau nên sống ở đâu, thế nào', chàng trai chia sẻ.

Nhiều lúc người ta cứ nói rằng vì sao chuyện ngoại tình của người yêu hay vợ kín kẽ đến thế mà đàn ông vẫn phát hiện ra được. Thế mới nói, trực giác đàn ông cũng không hề đơn giản chút nào. Họ cảm thấy sự việc nào có vấn đề thì chắc chắn sẽ có vấn đề chứ không phải là suy đoán vớ vẩn, không có cơ sở.

Trong tình yêu hay hôn nhân, vấn đề chung thủy nên được đặt lên hàng đầu. Một mối tình dù đẹp đến thế nào, hôn nhân hạnh phúc ra sao nhưng một trong hai người có ý định ngoại tình, “thả nổi” hạnh phúc thì cũng khiến cho nó tan nát, chẳng thể nào cứu vãn nổi.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người đưa “ngoại tình” vào danh mục các việc làm không thể tha thứ. Suy cho cùng, chuyện một con người không thể giữ nguyên được tấm lòng và sự chung thủy khi yêu chính là tác giả khiến mối quan hệ của cả hai tan vỡ.

Chỉ một câu nói đùa, người đàn ông vạch trần được bộ mặt lừa dối của bạn gái và đưa ra quyết định cuộc đời theo cách không ai tưởng tượng nổi - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Một người đàn ông vì câu đùa giỡn mà phát hiện ra bạn gái ‘hai lòng’. Câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tôi đã có một mối tình được 2 năm. Tôi là sinh viên và bạn gái tôi cũng vậy. Hai đứa bọn tôi rất yêu nhau và có tình yêu tuyệt đẹp. Cô ấy đáng yêu vô cùng. Dù yêu xa nhưng ngày nào cả hai cũng nhắn tin gọi điện, duy trì tình cảm đều đặn. Cứ mỗi 1 tháng hoặc 2 tháng tôi lại bay đến thành phố của cô ấy để gặp mặt.

Tình cảm của chúng tôi khiến bạn bè cũng phải ghen tị. Thậm chí bố mẹ cô cũng rất hài lòng với tôi, nhắc nhở rằng sau khi tốt nghiệp rồi cưới nhau nên sống ở đâu, thế nào.

Thế nhưng tôi không ngờ mối quan hệ của mình tan theo mây khói theo cách thức đau đớn thế này. Một ngày, tôi lướt mạng xã hội thì thấy có một cặp đôi yêu nhau nhưng một ngày chàng trai đưa ra một phép thử cho cô gái, ai dè lại phát hiện cô gái có nhân tình.

Tôi đọc mà cảm thán mãi cho chuyện của anh chàng kia. Thật khổ thân người ta quá, muốn yêu đương chân tình thôi mà cũng vậy. Tôi lại nghĩ đến mối quan hệ của mình.

Ngày hôm sau tôi đến thành phố của bạn gái để gặp mặt. Lúc đó tôi đang trên đường đi lại nhớ đến câu chuyện hôm qua nên cố tình gọi điện đến. Tôi nghĩ sẵn kịch bản rồi hỏi người yêu mình:

‘Này, anh thấy em đi mua sắm với bạn trai nào đó đấy, còn ôm nhau thân mật nữa, khai mau’.

Nếu như bình thường cô ấy sẽ vùng vằng rồi bảo tôi vớ vẩn: ‘Anh đừng đùa nữa, nhầm em với ai rồi á, em sẽ giận đấy’. Chỉ cần cô ấy nói xong tôi sẽ phá lên cười rồi bảo rằng tôi đang đến, chiều nay em sẽ được đi mua sắm với bạn trai.

Thế nhưng, giọng điệu của người yêu tôi trở nên lo lắng. Cô ấy e dè hỏi: ‘Anh thấy ở đâu cơ?’.

Chuyện gì mà trở nên khác với kịch bản thế này. Tôi lờ mờ cảm thấy có điều gì đó không ổn trong câu chuyện lần này rồi. Tôi nghĩ đi nghĩ lại rồi chợt nhận ra phải chăng bạn gái tôi đi mua sắm cùng ai đó thật.

Tôi bỏ xuống giọng nói cợt nhả và hỏi thẳng: ‘Anh ta là ai?’

Người yêu tôi im lặng một chút rồi rụt rè trả lời rằng đó là bạn trai cũ của cô ấy. Cô không muốn gặp nhưng anh ta đã liên tục gọi điện để hẹn gặp nhau. Cô ấy chỉ muốn an ủi anh ta nên có đi mua sắm cùng nhau thôi. Cô ấy cũng không muốn nắm tay hay ôm ấp gì cả nhưng anh ta có chuyện buồn nên muốn được an ủi. Cô ấy bảo tôi đừng nghĩ nhiều.

Tôi chán nản hỏi tiếp: ‘Em gặp anh ta mấy lần?’.

‘Không giống những gì anh nghĩ đâu. Em đâu có làm gì quá đáng cùng anh ta. Em chỉ gặp mấy lần thôi không nhiều lắm đâu. Em chưa làm gì có lỗi’, cô ấy đáp.

Chỉ một câu nói đùa, người đàn ông vạch trần được bộ mặt lừa dối của bạn gái và đưa ra quyết định cuộc đời theo cách không ai tưởng tượng nổi - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Tôi nhanh chóng dập điện thoại rồi xuống xe, nghĩ luôn đến chuyện quay về và chấm dứt mối quan hệ này. Hóa ra, tôi đã bị ‘cắm sừng’ theo cách thức như vậy đấy. Tôi tìm ra được tất cả vấn đề cũng thật mỉa mai làm sao. Tôi luôn coi chuyện đã có người yêu hay chồng mà vẫn nắm tay, ôm ấp người yêu cũ là hành vi phản bội. Ai ngờ, bạn gái tôi đã làm đúng như thế.

Sau đó tốt nghiệp Đại học tôi cũng ghi danh và thi tiếp để học ngành cảnh sát. Tôi có tài trong chuyện điều tra thế này cơ mà”.

Thế mới nói muốn đối phương không biết thì bản thân đừng làm ra. Bất cứ một bí mật nào cũng có ngày bị khai quật cả, nhất là khi bí mật ấy liên quan đến một việc làm xấu xa. Khi yêu mà để mối quan hệ của mình dính dáng đến các nhân vật nhạy cảm như "người yêu cũ", "bạn gái cũ" thì thật sự khó giải quyết vô cùng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Chỉ một câu nói đùa, người đàn ông vạch trần được bộ mặt lừa dối của bạn gái và đưa ra quyết định cuộc đời theo cách không ai tưởng tượng nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO