Bà Phương Hằng - ông Dũng “lò vôi” yêu từ cái nhìn đầu tiên

26/05/2021 06:24

Này mới xứng đáng gọi là 'cẩu lương' chất lượng cao nhé!

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" (tên thật: Huỳnh Uy Dũng) là một nhân vật chiếm nhiều spotlight nhất trên MXH suốt thời gian vừa qua. Những buổi livestream "thân mật" hàng tiếng đồng hồ, bóc phốt nửa cái showbiz của bà Phương Hằng trở thành nơi tề tựu đông đủ của netizen, nhất là hội hóng hớt.

Cũng trong những lần livestream này, bà chủ Đại Nam từng nhiều lần nói về chồng đại gia. Khi đứng giữa tâm bão ồn ào, người duy nhất mà bà Phương Hằng tin tưởng là chồng của mình và ông Dũng cũng chính là người đứng sau, kiểm tra nội dung và góp ý cho những lần livestream của vợ.

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 1.

Vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng

Nhưng sự tin tưởng đó chưa phải là tất cả. Trong 11 năm kể từ khi kết hôn, bà Phương Hằng và ông Dũng "lò vôi" còn có những màn thể hiện tình cảm khiến dân tình chỉ biết mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ.

Yêu từ cái nhìn đầu tiên, sống chung 4 năm trước khi có siêu đám cưới

Trong buổi livestream mới nhất (tối 25/5), bà Phương Hằng đã hoài niệm lại hồi 2 vợ chồng mới gặp gỡ và yêu đương. Theo đó ông Dũng đã thầm thương trộm nhớ bà Hằng ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Thậm chí đại gia BĐS còn đùa rằng kiện bà Hằng và phạt 6 tháng tù... ôm vì tội gây thương nhớ.

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 2.

Hình ảnh trong đám cưới của ông Dũng và bà Hằng

Năm 2010, ông Dũng "lò vôi" và bà Phương Hằng chính thức về chung 1 nhà bằng siêu đám cưới sau 4 năm sống thử. Trước đó, bà Hằng đã có 2 lần kết hôn và 3 người con riêng (2 trai, 1 gái) còn ông Dũng cũng qua một lần đò và 3 con trai.

Vì cả 2 đều có công việc kinh doanh riêng, các mối quan hệ rộng rãi nên đám cưới được tổ chức với quy mô cực hoành tráng, lên đến khoảng 4000 khách mời. Bên cạnh đó, 2000 nhân viên của Đại Nam mặc áo dài xếp hàng từ cổng vào đến lễ đài để đón khách.

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 3.

Những món quà triệu đô

Sau khi kết hôn, cặp đôi đối mặt với không ít sóng gió, thị phi. Tuy nhiên nhiều người lại chú ý đến những lần đại gia Dũng "lò vôi" chi bạo cho vợ.

Năm 2013, ông Dũng "lò vôi" treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được vợ ông - bà Nguyễn Phương Hằng đem tài sản của ông đi thế chấp vay tiền bên ngoài, còn ông thì bị tâm thần có chứng nhận của bác sĩ. Tuy nhiên sau đó bà Phương Hằng đã vạch mặt người tung tin đồn không ai khác ngoài chồng cũ của nữ đại gia.

Năm 2015, nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, ông Dũng đã tặng bà Hằng cặp khuyên tai bằng kim cương trọng lượng khoảng 30 cara. Đôi khuyên tai được thiết kế và chế tác theo mẫu riêng ở Singapore trị giá 3 triệu USD. Hai trái tim kim cương trên khuyên tai nói lên ý nghĩa là sự đồng lòng và bền vững của vợ chồng ông Dũng.

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 4.

Đôi khuyên tai 3 triệu USD mà ông Dũng tặng vợ

Năm 2019, trong 1 talkshow nhân dịp Valentine, bà Phương Hằng đã tiết lộ mới được ông xã tặng 1 chiếc siêu xe Bentley Mulsannen trị giá hơn 40 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật. Về phần mình, ông Dũng cho biết món quà khủng này không là gì so với những điều vợ mang đến cho mình.

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 5.

Siêu xe Bentley Mulsannen (bên phải) là quà sinh nhật đại gia Dũng "lò vôi" tặng vợ

"Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!"

Không chỉ dành tặng nhau những món quà hàng triệu đô, vợ chồng bà Phương Hằng còn nhiều lần khiến dân tình trầm trồ khi thoải mái chia sẻ lời ngọt ngào dành cho nhau dù không còn trẻ.

Trong nhiều livestream gần đây, bà chủ Đại Nam cho biết chồng mình là một người có tất cả: tài, tâm, tiếng, tầm, tiền và tiết lộ nỗi khổ khi làm vợ đại gia: "Làm vợ của 1 người nổi tiếng thành tai tiếng, người trong cuộc mới biết ở trong kẹt nha quý vị!". Ngược lại ông Dũng chính là người quân sư tư vấn, duyệt nội dung các buổi livestream của vợ và không khỏi xót xa khi thấy vợ đứng giữa bão dư luận thời gian qua.

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 6.

Trước đó trong những lần talkshow, 2 vợ chồng ông Dũng "lò vôi" và bà Hằng không ngại dành cho nhau lời lẽ ngọt như mía lùi, ai không biết lại tưởng cặp đôi nào mới yêu.

Với bà Phương Hằng, ông Dũng không chỉ là chồng mà còn là một một đấng trượng phu, một nửa của bà, một người tri kỷ:

- "Tôi hỏi anh Dũng 8/3 anh tặng em cái gì? 'Tặng cho em cả cuộc đời rồi còn gì!', đó là lời nói của anh Dũng".

- "Cách đây 15 năm, tôi cũng một mình đi ngược dòng ngược gió về đến Bình Dương để mà giải cứu anh Huỳnh Uy Dũng".

- "Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!".

- "Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm...".

...

Vợ chồng bà Phương Hằng: Công khai ngọt ngào như mới yêu, vui tay tặng kim cương 3 triệu đô và siêu xe 50 tỷ chứ nhiêu! - Ảnh 7.

Về phần ông Dũng "lò vôi", đại gia BĐS cũng dành những lời chẳng khác nào ngôn tình cho vợ, ra mặt bênh vực và bảo bệ bà Phương Hằng trước những sóng gió:

- "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay, đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời".

- "Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bà Phương Hằng - ông Dũng “lò vôi” yêu từ cái nhìn đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO