Đội nhà thua trận, lộ video mẹ Rabiot cãi nhau với gia đình Pogba và Kylian Mbappé

BÌNH AN| 30/06/2021 13:07

Đài phát thanh RMC của Pháp vừa tiết lộ, trước và sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ vang lên, tại khu vực các gia đình tuyển thủ Pháp ở sân Bucharest, đã xảy ra cuộc khẩu chiến dữ dội giữa gia đình các cầu thủ.

Các nhân vật chính trong vụ khẩu chiến này là bà Veronique Rabiot và gia đình Paul Pogba, gia đình Kylian Mbappé. Cụ thể, bà Veronique Rabiot đã nổi cáu khi thấy Paul Pogba có pha xử lý quá mức chủ quan dẫn đến mất bóng và bị Thụy Sỹ gỡ hòa 3-3, đưa trận đấu vào hiệp phụ và Pháp thất bại. Quá bực bội, bà Veronique đã trút giận lên gia đình Paul Pogba đang ngồi gần đó, quy kết tiền vệ này quá màu mè, coi thường đối thủ và chính pha bóng đó là nguồn cơn dẫn đến thất bại.

RMC cho rằng toàn bộ sự việc có vẻ bắt nguồn từ trước, khi các nhân viên an ninh của sân đề nghị người thân của Paul Pogba giữ bình tĩnh, bởi gia đình của tiền vệ này đã có phản ứng gay gắt trước những sai lầm của Adrien Rabiot trong trận. Thế nên, bà Veronique đã đáp trả vào cuối trận.

medium_2021-06-29-04865ceeff.jpg
Rabiot và Paul Pogba đã tranh cãi ngay trên sân sau tình huống bị gỡ hòa 3-3.

RMC cho biết cuộc “võ mồm” qua lại kéo dài đến 20 phút, mẹ của Adrien Rabiot còn cãi nhau với vài gia đình của các tuyển thủ khác. Tất cả bị sốc trước thái độ gay gắt của ba Veronique Họ bị sốc trước thái độ gay gắt của bà Veronique, trong thời điểm mọi người còn đang quá buồn vì đội nhà bị loại.

Chưa dừng lại đó, bà Veronique Rabiot cũng nói với cha của Kylian Mbappe rằng ông cần phải “dạy dỗ” lại con trai của mình và nói Mbappe quá ngạo mạn. Bà Veronique còn chỉ trích một số phóng viên người Pháp vì cho rằng họ chỉ biết nịnh nọt, đề cao Mbappe.

23397072-806x536(1).jpg
Bà Veronique Rabiot nổi tiếng vì hay bênh vực con trai.

Bà Veronique Rabiot nổi tiếng là một phụ nữ “đáo để”, bà cũng chính là đại diện cho con trai mình. Bà Veronique bị cho là độc đoán và tham lam, luôn lên tiếng gay gắt chỉ trích các CLB nơi con trai đầu quân mỗi khi phật lòng điều gì đó.

Khi còn thi đấu cho PSG, chỉ vì Rabiot không được ra sân trong một số trận cuối mùa, bà Veronique đã chỉ trích kịch liệt HLV của PSG và lãnh đạo CLB. Bất chấp CLB đưa ra mức lương mới rất hấp dẫn cho hợp đồng tái ký 3 năm, Rabiot cũng muốn ở lại nhưng bà Veronique kiên quyết bắt con trai từ chối. Bà tự tay đàm phán và đưa con trai sang Juventus thi đấu.

Theo www.getfootballnewsfrance.com
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội nhà thua trận, lộ video mẹ Rabiot cãi nhau với gia đình Pogba và Kylian Mbappé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO