Đôi nam nữ ném gạch, kéo chủ nhà ra đường hành hung ở TPHCM

Phạm Diện và Hoàng Hướng| 12/07/2023 15:32

Sau khi ném gạch vào nhà dân ở TP Thủ Đức, TPHCM, người đàn ông đã lôi chủ nhà ra ngoài và hành hung khiến nạn nhân bị thương tích phải nhập viện.

Ngày 12/7, mạng xã hội xôn xao trước video ghi lại cảnh một đôi nam nữ ném gạch vào nhà dân lúc rạng sáng. Ngoài ra, 2 người này còn bấm chuông liên tục.

Khi chủ nhà ra mở cổng thì bị một người đàn ông lao vào, lôi ra ngoài đường hành hung khiến nạn nhân bị thương tích. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Đôi nam nữ ném gạch, kéo chủ nhà ra đường hành hung ở TPHCM - 1

Chủ nhà bị hành hung ngay tại nơi ở của mình (Ảnh: Cắt từ clip).

Qua xác minh sự việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 17/4 tại căn nhà trên đường Lộc Nhung, khu dân cư Phố Đông Village, phường Cát Lái, TP Thủ Đức, TPHCM. Nạn nhân trong clip là ông B.S.T.

Theo ông T., rạng sáng hôm đó cả gia đình đang ngủ thì 1 cặp vợ chồng đến trước nhà liên tục bấm chuông, ném gạch vào nhà. Phát hiện sự việc, ông T. đi ra mở cửa bất ngờ bị người ông lao vào nắm cổ áo tấn công liên tục vào vùng mặt, kéo ra phía ngoài cổng rồi quật ngã.

Đôi nam nữ ném gạch, kéo chủ nhà ra đường hành hung ở TPHCM - 2

Căn nhà ở giữa, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Hoàng Hướng).

Sau một lúc xô xát, ông T. đi vào nhà thì tiếp tục bị người đàn ông trên đuổi đánh. Theo ông T, vụ việc khiến ông bị chấn thương phần mềm vách ngoài tai phải, hai cánh tay.

Nạn nhân cũng cho hay người hành hung là hai vợ chồng hàng xóm nhà đối diện. Người phụ nữ là bà N.T.K.K. (hiện đang là thẩm phán tòa chuyên trách thuộc Tòa án nhân dân TPHCM), người đàn ông đánh mình là ông B.X.D. (chủ một doanh nghiệp). Ông T. đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc ngay sau đó.

Người đàn ông bị lôi ra khỏi cổng, hành hung lúc rạng sáng (Nguồn: Tôi là dân quận 1).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ ném gạch, kéo chủ nhà ra đường hành hung ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO