Đôi nam nữ dàn cảnh cướp giật tài sản người đi đường giữa phố Hà Nội

21/04/2022 15:59

Camera hành trình ghi lại cảnh một đôi nam nữ cố tình dàn cảnh để cướp tài sản của một người phụ nữ đi đường khiến nhiều người dân bức xúc.

Một người phụ nữ đi từ sau đã phát hiện hành vi táo tợn của cặp đôi này nhưng cô bối rối vì không thể giúp được gì.


Camera ghi lại toàn cảnh một vụ cướp giật tinh vi trên phố Phan Chu Trinh (Hà Nội) vào ngày 20/4. Diễn biến đã được một chiếc ô tô có gắn camera hành trình đi phía sau ghi lại. Một cô gái đi xe máy ở phía trước đợi đèn đỏ.

hon-40-tuoi-van-chua-lay-chong-va-day-la-ly-do-o-gia-cua-nsut-my-uyen-1-.00_00_18_27.still002.jpg

Bất ngờ một người phụ nữ áo đỏ từ phía sau húc vào đuôi xe máy cô gái, cố tình thu hút sự chú ý. Trong khi đó, nam thanh niên đi xe máy sát bên cạnh đã nhanh tay "thó" chiếc điện thoại trong hộp xe của cô gái mà nạn nhân không hề hay biết.
Người phụ nữ ngồi trong ô tô có gắn camera đã chứng kiến được hành vi đáng xấu hổ, cô chỉ kịp bấm còi liên tục vì bối rối không biết xử lý tình huống ra sao. Hết vài giây đèn đỏ, đôi nam nữ cùng rẽ về một hướng khác, tẩu thoát mất hút.


Sau khi đăng tải, nhiều người bất bình bày tỏ cảm xúc bất bình trước đoạn clip dàn cảnh cướp giật tinh vi của nhóm đối tượng. Cư dân mạng cũng cho rằng, tình huống trên là lời nhắc nhở mọi người ra đường cất điện thoại, túi xách, tư trang hết sức cẩn thận, đặc biệt là các bạn nữ!

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ dàn cảnh cướp giật tài sản người đi đường giữa phố Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO