Đội Khánh Hoà có trận thắng đầu tiên tại V.League 2023-2024

NGUYỄN ĐĂNG| 04/11/2023 21:52

Dù gặp nhiều khó khăn và thi đấu trên sân khách, đội Khánh Hoà đã có trận thắng 1-0 trên sân của Quảng Nam, qua đó thoát khỏi vị trí cuối bảng sau vòng 3 Night Wolf V.League 2023-2024.

Đội Khánh Hoà có trận thắng đầu tiên tại V.League 2023-2024
Khánh Hoà có trận thắng 1-0 trước Quảng Nam chiều 4.11, qua đó có 3 điểm đầu tiên tại V.League 2023-2024. Ảnh: Fanpage CLB Khánh Hoà

Quảng Nam vs Khánh Hoà diễn ra chiều 4.11 là cặp đấu giữa 2 đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở mùa bóng năm nay. Quảng Nam là đội tân binh của V.League, sau 2 trận đầu mùa, họ mới giành được 1 điểm.

Trong khi đó, Khánh Hoà bước vào mùa giải mới với những khó khăn về tài chính. Lực lượng của họ cũng không có nhiều ngôi sao. Sau 2 trận đầu tiên, đội bóng phố Biển toàn thua trước đội TPHCM và Nam Định, qua đó đứng cuối bảng trước khi vòng 3 khởi tranh.

Với lợi thế sân nhà cùng việc sở hữu một số cầu thủ đáng chú ý như Hoàng Vũ Samson, Lê Xuân Tú, Eze Stephen…, đội Quảng Nam chủ động chơi tấn công, kiểm soát bóng nhiều với mục tiêu sớm có được bàn thắng.

Đội Khánh Hoà (áo đỏ sậm) đã có trận đấu thành công về mọi mặt trên sân của Quảng Nam. Ảnh: Fanpage CLB Khánh Hoà
Đội Khánh Hoà (áo đỏ sậm) đã có trận đấu thành công về mọi mặt trên sân của Quảng Nam. Ảnh: Fanpage CLB Khánh Hoà

Tuy nhiên, Khánh Hoà đã thi đấu kín kẽ và tận dụng tốt một cơ hội để ghi bàn dẫn trước từ phút 13 do công của Nguyễn Duy Dương. Cú dứt điểm của Duy Dương chạm chân Mạch Ngọc Hà đổi hướng khiến thủ môn Nguyễn Văn Công không kịp cản phá. Kết thúc hiệp 1, Khánh Hoà dẫn đội chủ nhà Quảng Nam 1-0.

Sang hiệp 2, đội bóng của huấn luyện viên Văn Sỹ Sơn tăng sức ép để tìm bàn gỡ hoà. Tuy nhiên, những đợt tấn công của họ rất đơn điệu, thiếu tốc độ và đột biến. Đội Quảng Nam không có nhiều cơ hội để xâm nhập vòng cấm đội khách. Họ sử dụng nhiều những pha tạt bóng, đột phá nhưng không hiệu quả.

Khánh Hoà của huấn luyện viên Võ Đình Tân phòng ngự rất kỉ luật, chặt chẽ và tập trung. Họ dễ dàng hoá giải những pha tấn công của đối thủ. Khi có bóng phản công, họ sử dụng những đường chuyền nhanh cho tiền đạo Guirassay. Phút 75, Guirassy suýt chút nữa nâng tỉ số lên 2-0 nhưng thủ môn Văn Công đã kịp băng ra vòng cấm để cản phá.

Chung cuộc, Khánh Hoà thắng Quảng Nam 1-0 trên sân khách, qua đó có được trận thắng đầu tiên của mùa giải. Với 3 điểm có được, đội bóng phố Biển cũng thoát khỏi vị trí cuối bảng. Trong khi đó, Quảng Nam vẫn chỉ có 1 điểm, tiếp tục đứng trong khu vực nguy hiểm.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Đội Khánh Hoà có trận thắng đầu tiên tại V.League 2023-2024
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO