Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia sẽ có bất ngờ?

MINH PHONG| 20/04/2024 13:00

Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ thay đổi một số vị trí trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam ở trận đấu gặp U23 Malaysia tại vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Tối 20.4, U23 Việt Nam sẽ có màn chạm trán với U23 Malaysia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Đây là trận đấu quan trọng với thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Nếu đánh bại đối thủ, U23 Việt Nam đứng trước cơ hội giành vé vào tứ kết sớm 1 vòng đấu. Dù vậy, thử thách này không mấy dễ dàng với "Những chiến binh sao Vàng".

Ở trận đấu này, chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ điều chỉnh một số vị trí trong đội hình ra sân của U23 Việt Nam, nhất là khi Đình Bắc, Ngọc Thắng vắng mặt và Quốc Việt bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì gặp vấn đề sức khỏe.

Thủ môn Quan Văn Chuẩn là chốt chặn tin cậy của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF
Thủ môn Quan Văn Chuẩn là chốt chặn tin cậy của U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Trấn giữ khung thành U23 Việt Nam tiếp tục là thủ môn Quan Văn Chuẩn. Trong trận mở màn, thủ thành sinh năm 2001 chơi ổn định và có một vài tình huống cứu thua xuất sắc cho đội nhà. Anh nhận được sự tin tưởng lớn từ ban huấn luyện.

Bộ 3 trung vệ phía trên Văn Chuẩn có thể là Lương Duy Cương (lệch trái), Lê Nguyên Hoàng (trung tâm) và Nguyễn Mạnh Hưng (lệch phải). Theo đó, Mạnh Hưng thay thế vị trí của Ngọc Thắng bị treo giò do tấm thẻ đỏ ở trận trước.

Hồ Văn Cường sẽ án ngữ ở hành lang phải. Ảnh: VFF
Hồ Văn Cường sẽ án ngữ ở hành lang phải. Ảnh: VFF

Án ngữ bên hành lang cánh trái là hậu vệ Hoàng Văn Toản, hoặc có thể Hồng Phúc sẽ được tung vào sân thay Khuất Văn Khang chơi chưa đạt yêu cầu. Trong khi đó, bên hành lang phải là sự xuất hiện của Hồ Văn Cường. Cầu thủ này đảm bảo được sức tấn công và tạo ra các pha bóng mang tính đột biến.

Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ trung tâm Nguyễn Thái Sơn và Võ Hoàng Minh Khoa nhiều khả năng được giữ lại. Hai cầu thủ này có phong cách chơi bóng tương đồng, thiên về sức bền, khu vực hoạt động rộng và mạnh mẽ trong tranh chấp.

Dưới bàn tay của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, Thái Sơn và Minh Khoa có sự dung hòa, đan xen phối hợp giữa phòng ngự và tấn công tốt.

Võ Hoàng Minh Khoa có sự ổn định về phong độ. Ảnh: VFF
Võ Hoàng Minh Khoa có sự ổn định về phong độ. Ảnh: VFF

Thi đấu ở vị trí hộ công sẽ là Nguyễn Văn Trường. Tiền vệ sinh năm 2003 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của U23 Việt Nam ở lượt trận trước, thi đấu xông xáo, chạy chỗ tốt và có 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Bên cạnh đó, cặp tiền đạo chơi cao nhất trên hàng công có thể là Võ Nguyên Hoàng và Bùi Vĩ Hào. Trước đó, Nguyên Hoàng chơi ổn định và tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm, còn Bùi Vĩ Hào biết cách tận dụng cơ hội để ghi bàn cho đội nhà. Nhiệm vụ của họ là mang về nhiều bàn thắng cho U23 Việt Nam trong trận đấu tới.

Nguyên Hoàng là mẫu tiền đạo sức mạnh, tranh chấp tốt. Ảnh: VFF
Nguyên Hoàng là mẫu tiền đạo sức mạnh, tranh chấp tốt. Ảnh: VFF

Cuộc đọ sức giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 20.4 và trực tiếp trên FPT Play.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Thủ môn Quan Văn Chuẩn, Hoàng Văn Toản, Lương Duy Cương, Lê Nguyên Hoàng, Nguyễn Mạnh Hưng, Hồ Văn Cường, Nguyễn Thái Sơn, Võ Hoàng Minh Khoa, Nguyễn Văn Trường, Bùi Vĩ Hào, Võ Nguyên Hoàng.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia sẽ có bất ngờ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO