Đội hình tuyển Việt Nam đấu tuyển Trung Quốc: Tiến Linh trở lại

AN NGUYÊN| 01/02/2022 18:11

Đội hình thi đấu tuyển Việt Nam có sự thay đổi đáng kể trong trận đấu với tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam có cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, đội hình ra sân của tuyển Việt Nam có sự thay đổi đáng kể so với lượt trận trước, khi huấn luyện viên Park Hang-seo đã đưa ra một số điều chỉnh ở từng vị trí.

Trấn giữ khung thành là thủ môn Trần Nguyên Mạnh thay thế cho người đồng đội Tấn Trường. Thủ thành người Nghệ An có ưu điểm phản xạ và phán đoán tình huống khá tốt.

Bộ 3 trung vệ của tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Thành Chung và Đình Trọng. Đáng tiếc nhất là sự vắng mặt của trung vệ Quế Ngọc Hải khi cầu thủ này mắc COVID-19 ngay trước thềm trận đấu diễn ra.

Cặp hậu vệ biên là bộ đôi Hồ Tấn Tài và Nguyễn Phong Hồng Duy. Trong khi đó, tuyến giữa có sự xuất hiện của đội trưởng Hùng Dũng ở vị trí tiền đạo trung tâm. Phía bên trên là Hoàng Đức đá cặp với Quang Hải.

Chơi cao nhất trên hàng công là tiền đạo Tiến Linh và Tuấn Hải. Trận đấu này đánh dấu sự trở lại của Tiến Linh sau thời gian điều trị COVID-19. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng kỳ vọng cầu thủ trẻ Tuấn Hải sẽ tiếp tục toả sáng trong cuộc đọ sức với tuyển Trung Quốc trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 1.2 (tức mùng 1 Tết Nhâm Dần 2022).

Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam đấu tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF
Đội hình ra sân của tuyển Việt Nam đấu tuyển Trung Quốc. Ảnh: VFF
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tuyển Việt Nam đấu tuyển Trung Quốc: Tiến Linh trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO