Đội hình tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy Park gạch tên Duy Mạnh

Thanh Vũ| 15/12/2021 18:26

Huấn luyện viên Park Hang-seo tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của tuyển Việt Nam như Tuấn Anh, Quang Hải, Hoàng Đức trong trận đấu với Indonesia tại AFF Cup 2020.

Lượt trận thứ 4 bảng B - AFF Cup 2020 quyết định tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam. Nếu có được 3 điểm trước tuyển Indonesia, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo gần như chắc chắn sẽ lọt vào vòng bán kết. Vì vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã tung vào sân đội hình là cầu thủ tốt nhất của đội tuyển Việt Nam.

Trong khung gỗ, phong độ ổn định của Nguyên Mạnh giúp anh tiếp tục được lựa chọn ra sân ngay từ đầu. 3 trung vệ phía trước khung thành của Nguyên Mạnh lần lượt là Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung. Đỗ Duy Mạnh bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát trận đấu này.

Tuấn Anh sau trận đấu xuất sắc trước Malaysia tiếp tục được thầy Park cho đá chính khi đối đầu Indonesia. Phía trên anh sẽ là Hoàng Đức và Văn Đức với sự cơ động cao. Ở hành lang phải là Văn Thanh và hành lang trái là Hồng Duy.

Trên hàng công, Công Phượng sẽ là người thi đấu cao nhất của đội tuyển Việt Nam. Phía sau lưng anh là chân chuyền Quang Hải. Nhiệm vụ ghi bàn sẽ được đặt lên vai 2 cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến lớn nhất bên phía tuyển Việt Nam.

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15.12.

Đội hình tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia. Ảnh: VFF
Đội hình tuyển Việt Nam đối đầu Malaysia. Ảnh: VFF
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đội hình tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Thầy Park gạch tên Duy Mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO